-------> Sophia on the right side click niyo na lang po para makita niyo
Sophia's POV
I was walking through the coffee shop when suddenly one guy approach me and kiss on my lips.
"Hi babe, dimo naman sinabe na galing ka palang office edi sana sinundo kita" WHAT THE HELLLL!!!!!!! 0_______0 gusto ko siyang sapakin but I cant move,hindi pa rin mag process sa utak ko yung ginawa niya! Arghhhhhhhh!!!! I wanna punch him really hard pero para akong statue sa kinatatayuan ko.
Natauhan ako ng bigla niyang pinulupot ang kanyang braso sa aking baywang. Sasampalin ko na sana siya pero mayroong naunang palad na dumapo sa kanyang pisngi.
"How dare you!" Sabi nung babaeng mukang ewan
"Look sandra, can't you see hindi naman natin mahal ang isa't isa ikaw lang ang nagmamahal sa ating dalawa so paano magwowork ang relasyon kung isa lang ang nagmamahal? Pinagkasundo lang tayo ng mga magulang naten dahil wala pa tayong mga girlfriend,pero as you can see naman I have a girlfriend" Sabi nitong lalaking nakahawak sa baywang ko. Teka nga gumagawa sila ng escandalo eh. Diko naman sila kilala ughhhh! Tinawag pa niya akong girlfriend niya huh! How dare him!
"Excuse me im not"---- hindi ko na naituloy ang sasabihin ko kase bigla na lang nagsalita itong nakahawak saken
"Babe ipapaliwanag ko sayo ang lahat mamaya okay?" Hays ano ba itong nangyayari saakin. Kung minamalas ka nga naman oo!
Hinila niya ako papasok ng coffee shop. Pero narinig ko pa yung sinabi nung sandra na yun
Arghhh! Dipa tayo tapos Lance! Sisiguraduhin kong maghihiwalay rin kayo niyang mala-bisugo mong kasama!!!!!! Napa tsk na lang ako at sinabi sa isip ko na look who's talking
Nang makaupo na kami sa loob ng coffee shop ay bubungangaan ko na sana siya kahit na maraming tao kaso iniligay niya yung index finger niya sa labi ko pero agad ko rin iyong inalis.
"Im sorry okay. Btw im Lance,and you are?---"pakilala niya at tanong niya saken
"Just give me a valid reason why did you do thattt!! Alam ko na gwapo ka pero hindi ako nagpapahalik sa kung sino sino lang!" Wala akong balak na makipagkilala sa kanya dahil umiinit ang dugo ko sa kanya! Pero mas lalong uminit ang dugo ko sa kanya ng nakita ko siyang nag smirk
"Alam ko namang gwapo ako babe hindi mo na kailangan pang isigaw" aba't ang yabang nito ah!
"Wag mokong mababe babe jan dahil hindi kita boyfriend! At isa pa may atraso kapa sakin!" Bigla naman siyang tumahimik. Buti naman!
"Again im sorry miss?---"
"Sophia"sagot ko
"Iyon lang kase ang paraan para lubayan ako ng babaeng iyon. I don't like her"
"So kailangan ako dapat ang hablutin mo at halikan ng ganun ganun lang?? Tsaka bakit kayo nandadamay? Problema niyo yan! Hindi lang yun ang paraan para lubayan ka ng babaeng iyon!"
"Yeah i know I was wrong kayang sorry diba?" Aba ang sarap hambalusin nitong lalaking ito! Pero kung papatulan ko ito ay hindi matatapos ang away namin kaya't napagdesisyunan ko na lang na umalis. I grabbed my bag and walk away. Im in a parking lot when someone grabbed my arm.
"Wait. I'll drive you home." wika niya
"No thank you" akmang papasok nako sa loob ng kotse ko ng inunahan niya ako sa drive seat
"Please? Para naman makabawi ako sayo" puppy eyes pa siya. Pero ang cute niya hihihi ^____^ hoy Sophia tumigil ka nga! Sabi ng utak ko.
"Hey sophie" untag niya
"Yeah yeah you can drive me" *gulp* ano ka ba naman sophia may atraso sayo yung tao pero pinupuri mo pa siya! Okay erase erase erase! Dapat galit ka sakanya! Tsaka bakit ba ako pumayag na ipagmaneho ako??!!
......
Hanggang ngayon naiinis pa rin ako sa nangyari! Mukha akong baliw dito sa kwarto ko. Nagpapapadyak na parang bata. Ni hindi ko man lang siya na nasapak. Hindi naman sa pa-conservative ako. Kaso isa lang ang dapat humahalik sa aking labi. Si si si........ Tumulo na yung luha ko. Andito pa rin pala yung sakit. Akala ko wala na. Hanggang ngayon sa tuwing babanggitin pa lang ang pangalan niya tumutulo na ang luha ko. Hays. I got up and walk into my fridge to get some beer para makatulog ako. This way I can escape the hurt. I can escape the reality.