Chương 251 phiên ngoại nhất
Xuân đi thu đến, hai mươi bốn nóng lạnh, không ý thức Ái Tân Giác La. Dận Nhưng đã ở vị năm thứ hai mươi bốn, năm đó vội vã đăng cơ một màn kia phảng phất còn ngay trước mắt, chứng kiến quen thuộc Trương Khởi Lân biến thành tên là Tô Bồi Thịnh nhân, hoàng đế để xuống ngự bút, xoa xoa thái dương, "Ung Thân Vương bệnh còn không thấy khởi sắc?"
"Hồi bẩm Hoàng thượng, ngự y nói vương gia khi còn bé thân thể căn bản yếu, về sau trung một mũi tên lại làm bị thương thân thể, những năm này nhìn lên đến cùng thường nhân không khác, theo tuổi tăng trưởng càng phát ra không thể ngã bệnh."Tô Bồi Thịnh cẩn thận tìm từ, mặc dù còn có rất nhiều nói thực có thể nói, hắn chứng kiến hoàng thượng sắc mặt không dám nói tiếp nữa.
Tứ gia hiện thời đã năm mươi có thất, những năm này xem người quen tô ma còi cô, lương cửu công, mang tử, mang đạc, di âm, Đông Quốc Duy, Đông Quốc Cương, Bạch Cập, Bạch Vi, ngụy Châu nhi, An công công đợi chút một cái lại một cái quy về bụi đất, Tứ gia cũng có thể thản nhiên mà chống đỡ.
Thái hoàng thái hậu mở to đục ngầu hai mắt, dị thường suy yếu kêu, "Bọn nhỏ, đừng khổ sở..." Dận Chân khóc.
Khang Hi nằm ở Sướng Xuân Viên trong tẩm cung nói hắn cả đời này, tối đại thành cũng không phải là tiêu diệt ngao bái, bình định tam phiên loạn, sáng tạo ra thịnh thế, mãn hán hai tộc ở chung hòa thuận. Mà là có vị đạt tiêu chuẩn người thừa kế, có một đám xuất sắc có thể làm nhi tử, không có giống trong lịch sử bất luận cái gì một vị hoàng đế tại vị lúc xuất hiện hoàng tử tranh chấp... Nói nói Khang Hi thanh âm càng ngày càng thấp, nhìn qua thủ ở bên người mặt đầy nước mắt Hoàng thái hậu Đông Giai Thị, Khang Hi cười, "Biểu muội, ta có lỗi với ngươi."
Bởi vì hắn tùy hứng, Đông Giai Thị bị dân chúng diễn xưng "Một ngày hoàng hậu", bởi vì hắn nhớ Dận Nhưng, biết rõ Dận Chân vô tình ngôi vị hoàng đế, phòng ngừa Đông Giai bộ tộc làm đại chậm chạp không dám lập nàng làm hoàng hậu, làm cho nàng làm ba mươi ba năm Hoàng quý phi. Nhìn chung lịch sử, Đông Giai Thị cũng là một vị duy nhất, Khang Hi tự nhận cả đời ngửa mặt không thẹn với trời, cúi không tạc tại nhân, trừ bồi hắn cả đời Đông Giai Thị, "Hoàng đế, thật tốt chiếu cố ngươi hoàng ngạch nương."
Dận Nhưng lau nước mắt trên mặt, nức nở nói, "Nhi thần tuân mệnh!"
Khang Hi ánh mắt chuyển hướng Dận Chân, "Lão Tứ, nếu như có kiếp sau, trẫm định trả lại ngươi một cái ngôi vị hoàng đế." Nói xong nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
Bát, cửu, thập tam cùng thập tứ trong nháy mắt quên thương tâm khổ sở, nhìn qua nhắm mắt lại Khang Hi, huynh đệ bốn người phi thường khiếp sợ, trừng to mắt cố gắng đem Khang Hi trừng tỉnh... Hãn A Mã, thu hồi lời nói mới rồi, không có như vậy ngoạn nhân!
Dận Nhưng đạo, "Hãn A Mã quy thiên."
Huynh đệ tứ cái nhất cái mông ngồi sững trên đất, bọn họ kiếp trước gặp phải hết thảy cũng bởi vì câu nói kia? Bát gia oa oa khóc lớn, hận không thể đem Khang Hi kéo dậy roi thi.
Cửu gia đè lại hắn cánh tay, "Bát ca đừng quá khổ sở, Hãn A Mã không hy vọng nhìn đến ngươi như vậy." Nói chuyện đồng thời hướng về trên cánh tay hắn hung hăng nhéo một cái, giống như điên Bát gia đột nhiên thanh tỉnh.