The Black Swan

5K 200 5
                                    

Tác giả: YoonAddict93

Ra mắt ngày 24 tháng 11 năm 2015

WARN: Mình hoàn toàn không sở hữu bản quyền tác phẩm, mình chỉ vì yêu thích mà dịch ra chia sẻ tới các bạn. KHÔNG LỢI NHUẬN!

Bản gốc: https://www.asianfanfics.com/story/view/1049482

(S)Hãy like và subscribe cho tác giả nếu như bạn cảm thấy yêu thích (link ở phía trên)

Có vài điều mình cần nói trước, xây dựng nhân vật của truyện này rất ổn, mối quan hệ rất rắc rối nói chung là cẩu huyết, bối cảnh ở một trường trung học Hàn Quốc. Cách viết cực kỳ non, mình phải nói trong dàn author mình đọc thì người này non nhất luôn, vì vậy mình chuyển hẳn sang phong cách của mình edit, chính chắn một chút. KHÔNG ẢNH HƯỞNG TỚI NỘI DUNG TÁC PHẨM. Những bạn nào kì thị teen fic đời đầu thì mình nghĩ không hợp đâu, truyện này dạng kiểu con nít VN ghi chơi vậy, anh đại ở trường học, hot girl, IQ siêu cao,... mình chỉ có thể nói sẽ edit chân thật hết mức có thể, loại bỏ bớt mấy yếu tố này ra :))

***

                  

Đến tận bây giờ, Mina vẫn nhớ rõ như in cái ngày mà cha mình đòi li hôn. Ngày cô trở về nhà, hy vọng sẽ được chào đón trong không khí ấm cúng của gia đình như thường lệ sau những giờ học căng thẳng ở trường. Tuy nhiên, đôi khi có những thứ vốn dĩ không thể điều khiển được. Nhớ cảnh mẹ mình đã quỳ sụp xuống nền đất lạnh, tiếng nói của ông vang khắp bốn bức tường.

"Bà dám lừa dối tôi?! Đi ăn ở với người phụ nữ khác, chọn con khốn đó thay vì con gái và chồng mình?!" Giọng nói đứt quãng, và đó là khi Mina nhận ra cha mình đang khóc. Một người đàn ông không được phép khóc, họ cần phải kiên cường mới có thể làm trụ cột của cả gia đình nhưng lần này thì không. Tình cảnh quá đỗi khó khăn nhưng cô cần phải chấp nhận rằng, cô không có được một gia đình trọn vẹn, tất cả chỉ còn là hư không.

Mẹ cô là một người đồng tính. Cả thế giới như sụp đổ trước mắt. Giờ thì cô đã hiểu vì sao bà luôn luôn về muộn. Cô đã hiểu vì sao cha cô luôn trong tình trạng đầy lo lắng. Tất cả đều vì mẹ cô, bà quyết định đã rời xa tổ ấm này tiến tới với một nữ đồng nghiệp mà mình vừa mới quen được bốn tháng. Mina thầm chán ghét, cô không hiểu nổi. Bỏ ngoài tai những lý do vì sao bà lại thành ra như vậy. Mina sẽ đi, đi thật xa nơi này. Chạy càng nhanh càng tốt, rời bỏ tất cả mọi thứ. Hèn nhát? Đúng, cô hèn nhát, một người chưa bao giờ có được sự lựa chọn nhưng lần này thì khác. Nếu để cô chọn, cô sẽ chọn trốn chạy khỏi sự thật tàn nhẫn này. Có lẽ đây cũng là thứ duy nhất mà mình làm tốt. Tốt nhất từ trước tới giờ. Chạy. Chạy bao xa, bao lâu cô không biết, sự giận dữ chất chứa trong lòng ngày một dâng cao, tất cả đều cho bà ta, đều do sự ích kỉ của con người đó.

"Mina, sẵn sàng đi chưa con?"

Đẩy cặp kính lên sống mũi, lẵng lẽ gật đầu. Bước ra ngoài cửa, nơi cha cô đang đứng đợi. Ông mỉm cười, vuốt nhẹ mái tóc đứa con gái thân yêu, bông đùa. "Thư giãn xíu nào bé con, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi. Đây đâu phải là lần đầu tiên con chuyển tới môi trường mới."

[MiNayeon & DahMo] Once is a Coincidence, Twice is Destiny | TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ