*Chữ in đậm: Giao tiếp bằng tiếng Nhật.*Cupid: thần tình yêu.
*bác sĩ tâm lý: Sana lên một diễn đàn tâm sự, hay để lại lời khuyên cho mọi người nên được gọi với cái tên như vậy.
***
"Nayeon, sao chị lại lãng tránh em?" Mina thẳng thừng, bước chân ngày một gắp gáp. Nayeon thở dài ngao ngán, giữ chặt vòng eo đối phương chấn tĩnh. "Em chả hiểu gì về tôi cả. Mà cứ nói như đúng rồi!"
"Nói như đúng rồi? Chị không thấy rõ tình cảm mà em dành cho chị sao?" Mina vặn lại, bắt đầu thiếu kiên nhẫn.
"Xin lỗi em, Mina. Nhưng dừng lại ở mức độ bạn bè đã là quá đủ. Không hơn, không kém."
"Dậy đi, dậy nhanh lên! Mặt trời lên tới đỉnh rồi kìa~ Hey! Ngủ hoài vậy?!"
Mina hoảng hốt bật dậy, không may đập trúng đầu người bên trên. Thầm rên rỉ, tay không ngừng xoa chỗ đau. Nhớ lại sự kiện hôm qua như một vết khứa sâu vào tim...
Không phải vậy đâu Nayeon... không phải như chị nghĩ!
Nayeon xoay người rời đi, không muốn xem cảnh tượng trước mặt. Bao nhiêu uất ức dồn nén không nhịn được mà dâng trào, Mina thẳng tay đẩy Momo sang một bên nhưng liên tục bị cản lại.
Khó khăn gỡ cánh tay của Momo choàng quanh cổ mình. "Chị bị cái quái gì vậy?!"
Momo giả vờ như không biết gì cả, liên tục trêu ghẹo Mina, "Em sao vậy? Tự nhiên nóng nảy hết cả lên?"
Gắt gao hoài nghi người trước mặt, Mina không ngại dẫm mạnh vào chân Momo thoát vòng vây, bỏ mặc tiếng hét sau lưng.
Tuy nhiên, Momo hiểu rõ cô bạn thân của mình, lập tức thay đổi chiến lược.
"Có vẻ như em... thích cô ta."
Mina khựng người, nhịp tim tăng lên đột ngột. Sự thật quá trớ trêu, tâm trí hiện tại như mớ hỗn độn nhưng dù nó có tàn nhẫn tới cách mấy đi chăng nữa thì cũng cần phải đối mặt.
"Im lặng là đồng ý."
Mina xoay người, nhìn thẳng vào mắt Momo. Tồn tại hai thái cực rõ rệt: Đứng chết trân một chỗ nhưng trên môi lại nở nụ cười đắc thắng.
"Chị khuyên em tốt nhất.. đừng dây vào." Momo bắt đầu áp đặt suy nghĩ của mình lên Mina, "Cô ta chỉ đang chơi đùa với em thôi. Có hay không, tự em biết rõ. Jungyeon vừa tới, ngay lập tức gạt em sang một bên. Còn tự lừa dối bản thân tới khi nào?"
"... Em chỉ là người thế thân thôi. Jungyeon vào, cả hai bắt đầu có chuyện... cô ta không cần em nữa đâu."
Mina khó khăn đấu tranh nội tâm, đôi mắt sưng húp Không...không phải vậy... tự đặt bẫy rồi tự rơi vào... sao con tim lúc nào cũng lớn hơn lý trí? Đồ phản chủ không nghe lời, mà có khi tất cả là do người phụ nữ đã bỏ rơi mày mới thành ra nông nỗi này. Đồ ngu, biết thứ tình cảm này không đáng nhưng cứ một mực đâm đầu. Giống như bà ta vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiNayeon & DahMo] Once is a Coincidence, Twice is Destiny | Trans
FanfictionDahyun is still in love with her ex, Nayeon even though she was the one who initiated the breakup after cheating on her, meanwhile Nayeon meets Mina whom she falls love at first sight with, who is also secretly admired by her best friend Momo, who d...