Viking cuối cùng cũng chịu dừng lại, Nayeon lướt sang người bên cạnh – đã co rúm từ dạo nào, không khỏi buồn cười. Cả hai nhanh chóng rời khỏi vành bảo hộ, bước ra ngoài.Dahyun miễn cưỡng đi theo, thừa biết Nayeon gắp gáp vậy cũng vì Mina.
"Chờ chút, để chị gọi cho Mina," Nayeon ôm khư khư chiếc điện thoại trên tay, Dahyun chỉ biết cười trừ. Những lời nói đó, như bóp ngạt trái tim cô.
"Xin lỗi, chúng tôi không thể hoàn tất cuộc gọi mà bạn yêu cầu-" Đầu dây bên kia không liên lạc được, "Sao lại không trả lời cơ chứ?" Nayeon lẩm bẩm.
"Vậy mình thử đi tìm xem sao."
Nayeon gật đầu đồng tình, vội vã đi trước, mặc Dahyun đang nối đuôi theo sau.
Momo, lại là cô?
-
Momo mỉm cười đắc thắng. May mắn thay, Mina lại để điện thoại trên bàn trong khi đi mua thức ăn. Cuộc gọi không hoàn tất được, đều có nguyên do.
"Xin lỗi cô Nayeon. Chậm chân thì phải chịu thôi." Lẩm bẩm với chính mình, ánh nhìn dần giãn ra khi thấy Mina. "Đói quá đi thôi."
Sau vài phút, Mina trở lại cùng với vài món trên tay, Momo nhớ ra việc gì đó lập tức lảng tránh, "Chị đi vô nhà vệ sinh một tí, sẽ trở lại ngay!"
"Okay..?" Mina ngồi yên đó tới khi Momo khuất khỏi tầm nhìn, điện thoại đột ngột rung lên.
"Nayeon unnie♡"
Không do dự nhanh chóng bắt máy.
"Sao vậy chị?"
"Oh gosh, Mina! Em ở xó xỉnh nào vậy?!" Nghe rõ đầu dây bên kia như đáng ré lên. Mina nghĩ ngay tới cảnh tượng Nayeon đang lo lắng sốt sắng cho mình.
"Nhớ em hả?"
"Tôi không rảnh để đùa đâu Myoui Mina! Em đang ở đâu?" Nayeon thật sự đã thiếu kiên nhẫn.
"Magic Land..." Mina thầm cười, nhìn bảng thực đơn trên tay, "... Town's Market restaurant?"
"Rồi, tôi biết chỗ đó rồi,"
Mina chưa kịp tắt máy, Nayeon đã xuất hiện ngay trước mặt. Ánh nhìn như thể cả năm qua chưa gặp lại, vài tia hạnh phúc xuất hiện trong mắt đối phương.
"Chị về rồi đây Mina-" Nụ cười trên môi Momo vụt tắt hoàn toàn khi bắt gặp cảnh tượng trước mặt, Mina đang ôm chầm lấy Nayeon, gạt Dahyun sang một bên.
Không thể diễn tả được cảm xúc ngay lúc này, Nayeon cẩn trọng bồi thêm "Tôi mang em ấy tới đây để đổi lấy Mina."
"Giao dịch xong, nhà nào nấy về?"
Mina cúi đầu ngượng ngùng.
Chỉ Momo là đang ôm cục tức trong lòng, ngoài mặt vẫn tỏ vẻ vui vẻ, "Tất nhiên rồi. Khi nào gặp lại?"
"Đừng có lo - Khi nào chơi đã thì tôi chở Mina về. Dahyun thì để cô lo, biết chỗ em ấy ở mà đúng không?"
Momo không nói nên lời, mà có mở miệng biết nói gì đây chứ? Bất kỳ động thái nào mờ ám là mọi chuyện lại vỡ lỡ ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiNayeon & DahMo] Once is a Coincidence, Twice is Destiny | Trans
FanfictionDahyun is still in love with her ex, Nayeon even though she was the one who initiated the breakup after cheating on her, meanwhile Nayeon meets Mina whom she falls love at first sight with, who is also secretly admired by her best friend Momo, who d...