*Quay chai: Trò chơi thường thấy bên nước ngoài, đầu chai chỉa tới người nào thì hôn người đó :))
*Antue: Không được (tiếng Hàn)
***
"Dahyun, chúng ta nói chuyện chút được không?"
"Chẳng phải chúng ta đang nói chuyện sao?" Dahyun dần trở nên lúng túng. Nayeon bất giác thở dài, cả hai cần phải đối mặt với chuyện này. "C-Chị nói đi..."
"Chị muốn chúng ta trở lại như trước kia. Khó lắm sao?"
Dahyun chỉ lặng lẽ gật đầu. "E-em xin lỗi. Em vẫn chưa... sẵn sàng cho việc này."
"Tại sao? Chị nhớ khoảng thời gian trước đó. Chị đã tha thứ cho em rồi mà. Mỗi khi muốn níu giữ mối quan hệ này lại, có gì đó hết lần này tới lần khác ngăn cản. Chúng ta làm bạn được không? Thiếu em, mọi thứ như vô nghĩa." Lời nói này càng khiến Dahyun cảm thấy kinh tởm bản thân mình hơn. "Chị không hiểu... em không xứng đáng được tha thứ. Mỗi lần nhìn thấy chị, em lại nhớ tới những tội lỗi mà mình gây ra. Em không chỉ lừa dối người yêu mình mà em còn lừa dối cả bạn thân của mình. Em đúng là khốn, chị luôn hết mực ủng hộ em, giúp đỡ em kể cả sau khi chuyện đó xảy ra." Đôi mắt dần ngấn nước.
Nayeon lắc đầu gượng cười, áp tay lên má Dahyun cưng chiều. "Nghe này, em cũng chỉ là một người bình thường. Ai mà chả có lúc sai lầm, quan trọng là có rút ra được bài học từ nó không thôi. Kể từ lúc em thành tâm xin lỗi chị, mọi thứ đã chính thức kết thúc. Giờ thì quên nó đi được không? Cứ xem vì lợi ích của cả nhóm cũng được."
"Cảm ơn... đồng thời xin lỗi chị." Chẳng phải đó là thứ cô mong đợi từ rất lâu? Gương mặt cả hai sít sao, cận kề, hơi thở nóng ấm phả ra. Vùi vào lòng Nayeon khóc như một đứa trẻ, "Mặc dù em không xứng đáng làm bạn với chị, em vẫn muốn nói lời cảm ơn. Em sẽ cố làm hết những gì có thể, thoải mái như trước kia nhưng mảng kí ức đó, vốn dĩ rất khó quên."
Nayeon cười khúc khích, ôm cô bạn thân của mình vào lòng. "Vậy là đủ rồi."
Cả hai bắt đầu im lặng, giữ tư thế ám muội với nhau. Dahyun tự hỏi liệu đây có phải là một giấc mơ không? Nếu đúng là thế thì xin đừng bao giờ thức dậy. Nhắm mắt tận hưởng mùi hương phảng phất đâu đây. "Em nhớ chị"
"Chị cũng vậy." Nghe tiếng thì thầm dịu nhẹ bên tai. Bỗng âm thanh bên cửa truyền đến, lại có kẻ muốn đổi nghề làm gián điệp.
"Hey, lùi ra sau tí coi. Bọn họ nghe bây giờ-" Miệng Jihyo chả khác nào loa phát thanh, đến Nayeon chỉ biết cười khúc khích cảm thán. "Đúng là to mồm nhất bọn"
"Suỵt! Em đang nghe coi họ nói gì nè" Chaeyoung dạo này đi theo con người đó, tài nghệ cũng chả kém, toàn học cái hư là giỏi.
Nayeon tách khỏi cái ôm khiến Dahyun hụt hẫng đôi chút. "Chờ ở đây.", tiến về phía cánh cửa chầm chậm, nắm chặt chốt khóa định xông vào tẩn hai đứa bên trong một trận.
Nayeon đưa ngón tay lên, đếm ngược. "1, 2, 3..."
"OMO!" Chaeyoung ngã hẳn vào người Nayeon ngay khi cánh cửa mở toang. Jihyo và Dahyun phá lên cười trước tình cảnh đáng yêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiNayeon & DahMo] Once is a Coincidence, Twice is Destiny | Trans
FanficDahyun is still in love with her ex, Nayeon even though she was the one who initiated the breakup after cheating on her, meanwhile Nayeon meets Mina whom she falls love at first sight with, who is also secretly admired by her best friend Momo, who d...