*Dubu: đậu hũ/tofu (Biệt danh của Dahyun)
*Jokbal: chân giò heo đã được chế biến (Món ăn ưa thích của Momo)
*Viking: trò chơi cảm giác mạnh, thiết kế như tàu hải tặc đưa lên đưa xuống.
Chú thích cho những bạn không xem show hoặc bước đầu tìm hiểu TWICE.
***
Cũng đã được một tuần, kể từ khi Momo và Dahyun công khai hẹn hò, tình hình hai nhóm cũng chả khá hơn là bao nhiêu, luôn trong tình trạng chướng tai gai mắt. Sau khi thẳng thắn tâm sự, Mina cuối cùng cũng đồng ý làm bạn với Momo...
Flashback:
Mina bước lên xe buýt, Momo đã ngồi sẵn bên trong, vẫn đeo tai nghe như thường lệ. Tựa đầu bên cửa sổ, nhắm mắt mê man. Cũng đến lúc rồi.
"Momo, chúng ta nói chuyện chút được không?" Mina lặng lẽ ngồi cạnh cô gái tóc vàng. Nghe có người gọi mình, Momo chầm chậm mở mắt, bản thân không khỏi vui sướng. Kế hoạch cuối cùng cũng có hiệu quả.
"Sao vậy Mina?"
"Chị có thật lòng yêu cô ấy?" Mina không phải là hạng người thích vòng vo. Trước khi chấp nhận mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình, cô cần phải nắm rõ tình hình. Muốn biết ý định ban đầu của Momo là gì.
"Tất nhiên. Tin hay không thì tùy em, nhưng chị thật lòng... yêu em ấy." Momo mỉm cười chân thành.
"Okay..." Cả hai im lặng một lúc lâu, Mina quyết định mở lời một lần nữa. "Em xin lỗi. Nếu chị muốn trách em thì cứ thoải mái đi. Em đã nghi ngờ hai người, mà thật sự em cũng chả thấy chị và Dahyun đi cùng nhau... nên trưa hôm nay, em đã rất bất ngờ."
"Chị hiểu mà. Dahyun và chị biết nhau cũng đã lâu, nhưng cả hai quyết định sẽ giấu kín chuyện này. Nhưng tình cảm cứ ngày một lớn lên, không thể cứ trốn chui trốn nhủi mãi được, nên... mọi việc thành ra vậy đó." Momo phì cười, giả đò xoa gáy ngượng ngùng. Mina nghe được sự thật, cơ mặt giãn ra không ít.
"Em thật sự rất nhớ chị," Cả hai chân thành nhìn nhau, Momo luôn yếu đuối trước con người này.
"Em tránh mặt bởi vì không muốn dính líu tới băng đảng của chị. Rồi một ngày em chợt nhận ra, mất chị mới là điều tồi tệ nhất." Mina thở dài. "Chị vẫn-"
"Chị đã ra khỏi nhóm lâu rồi. Ngay khi em rời bỏ chị thì mọi thứ cũng chấm hết. Không dễ dàng cho lắm."
"C-chị nói thật?" Mina không thể tin vào mắt mình.
"Chị định nói với em nhưng... thấy em hạnh phúc bên cạnh Nayeon. Khiến chị thất vọng không ít, dù sao em cũng có người thay thế. Mà vẫn không hiểu sao lại làm bạn với hạng người đó sau khi tống khứ chị đi." Momo bông đùa.
"Nayeon không xấu như chị nghĩ. Và trên hết... không có chuyện thay thế diễn ra ở đây. Nayeon chỉ là bạn, nhưng chị giống như... chị gái của em."
"Hừm, đâu phải. Tình đầu mới đúng."
Mina ngay lập tức xắn tay áo tát vào vai Momo trêu ghẹo - người đang nháy mắt gợi đòn kia. "Cho đến bây giờ chị vẫn chưa chịu bỏ tật tán tỉnh con người ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiNayeon & DahMo] Once is a Coincidence, Twice is Destiny | Trans
Fiksi PenggemarDahyun is still in love with her ex, Nayeon even though she was the one who initiated the breakup after cheating on her, meanwhile Nayeon meets Mina whom she falls love at first sight with, who is also secretly admired by her best friend Momo, who d...