The Rich Girl

1K 87 13
                                    




*Bắt đầu xuất hiện điều hư cấu mà mình nói trước đó.

***

Miêu tả Im Nayeon chỉ túm gọn trong bốn chữ: đần độn, nhút nhát. Mina không hiểu sao mình lại yêu tên ngốc này. Khờ tới mức nếu như Mina đứng trước mặt tỏ tình thì thế nào Nayeon cũng nghĩ là tai mình có vấn đề hay nghe lầm đại loại vậy. Nhưng nói là một chuyện, làm được không là chuyện khác. Mina vẫn chưa thích ứng được kể từ sau việc vụng trộm của mẹ mình. Đèn xanh bật thì không chạy, canh đèn đỏ thì đi, chắc chỉ có thể diễn tả bấy nhiêu.

"Chào buổi sáng, Nayeon." Mina vừa bước vào lớp đã thấy Nayeon bên trong, nhìn sơ qua có vẻ đã thiếu ngủ.

"Nayeon? Chị ổn không?" Mina bắt đầu lo lắng nhưng chưa kịp nắm bắt tình hình hiện tại thì chuông vào học đã reo.

Thầy Lee ngay lập tức có mặt, với nụ cười tươi tắn trên môi khiến không ít học sinh cảm thấy bối rối. Chuyện này chưa bao giờ xảy ra.

'Có ba lý do khiến người này cười. Một, có đối tượng trong lòng hoặc ngược lại. Hai, ngủ đủ giấc. Ba... giả vờ thân thiện với học sinh mới.'

Mà chắc không phải số ba-. Chưa dứt lời, gương mặt khác thấp thoáng sau cánh cửa. Đối với Mina thì không có tí kí ức nào, nhưng xem ra Nayeon lại rất hào hứng.

Một cô gái tóc ngắn bước vào, khá bẽn lẽn.

"Jungyeon, là cậu đó hả?!" Nayeon bật dậy tròn mắt.

"Nayeon-ah! Cậu cũng ở đây?" Không khí nhộn nhịp hơn hẳn.

"Sao không gọi một tiếng 'chị'?" Cánh môi Nayeon cong lên nhưng nhanh chóng phì cười, kéo Jungyeon vào cái ôm. Trong khi Mina âm thầm quan sát mọi chuyện từ xa.

Nayeon xoay sang nhìn Mina như thể ngầm giải thích mối quan hệ này nhưng tội nghiệp thay, lại bị cô bạn nhỏ khước từ, còn tỏ vẻ giận dỗi. Mừng vì Jungyeon buông tha cho cô trước.

"Sao cậu lại ở đây?"

"Jungyeon tạm thời học ở đây. Năm sau sẽ chính thức chuyển vào. Em không học thì hãy để những bạn còn lại học. Còn muốn dẫn Jungyeon đi tham quan riêng cũng được, thầy cho phép em vắng tiết này không ghi vào sổ."

Cơn giận cũ chưa nguôi giờ lại có người đổ thêm dầu vào lửa. Mina trở lại chỗ ngồi, nghĩ tới cảnh từ nay về sau phải san sẻ thời gian cùng với Nayeon sang người con gái kia lại cảm thấy khó chịu.

"Dạ được thưa thầy." Nayeon gật đầu liên tục.

Cả hai nhanh chóng tay trong tay, kéo nhau ra ngoài. Mina thầm giễu bản thân. Sao mày phải ghen chứ Myoui Mina. Không được ghen, có gì mà phải ghen.

-

"Năm sau cậu chuyển vô? Động lực nào vậy? Tính đúng ra thì năm nay tụi mình tốt nghiệp rồi. Tự nhiên đúp một năm?"

"Chuyển gì, lấy cớ thôi. Nhớ lúc xưa anh tài hội tụ, muốn xem coi băng đảng giờ ra sao. Như cậu nói, chậm chạp thì đành chịu, năm sau tốt nghiệp cũng chưa muộn."

[MiNayeon & DahMo] Once is a Coincidence, Twice is Destiny | TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ