The Stupid Fool

971 93 4
                                    



Dạo đầu như bóp nghẹn lấy Mina, Nayeon chọn nằm dưới sàn thay vì trên giường. Nếu như thiếu chỗ cũng chả nói, đằng này tổng diện tích dư sức chứa ba mạng người nhưng một mực không lên. Nayeon ngậm bàn chải đánh răng trong tay, âm thầm quan sát bóng lưng sau khung cửa. Không thể diễn tả nỗi nhớ nhung trong lòng, thèm siết chặt vòng eo đó. Mỏng manh đến hư vô, sợ rằng nếu quá tay sẽ làm vỡ tan thân ảnh ấy.

Trở lại phòng tắm tát lấy làn nước lạnh thanh tẩy suy nghĩ, có gì đó cứ thôi thúc lấy cô, muốn ôm trọn Mina vào lòng cho thỏa nhớ mong.

Gỡ khăn tắm khỏi đầu, vắt kiệt những giọt nước còn sót lại ở phần đuôi, ngắm nhìn mình trước gương, thầm cảm thán. Trốn được một khắc, không trốn được cả đời. Nayeon, mày biết phải làm gì mà.

Sau khi rời khỏi phòng tắm, Nayeon quyết định nằm dài xuống sàn, đối lưng lại Mina. Không khỏi nôn nao, liệu Mina đã ngủ chưa? Đáp lại chỉ là thấy đôi mắt nhìn mông lung của đối phương.

"Không thể tin được," Jungyeon lẩm bẩm ngoài cửa.

Sana đứng phía sau cười khúc khích cả buổi, "Mina bướng bỉnh lắm đúng không?"

"Ngược lại thì có. Nayeon hôm nay chướng khí. Đã già đầu như vậy mà còn ngại ngùng, sao không chủ động đi chứ?"

May thay, Nayeon nghe rõ từng câu từng chữ từ người bên ngoài, quyết định sẽ chứng minh dũng khí của mình, bắt đầu cuộc trò chuyện này...

"Mina, nghe này.... tôi..."

Cô không mong đợi Mina sẽ cắt ngang lời nói của mình, nhưng.... đây giống tự nói chuyện với bốn bức tường hơn. Mina chầm rãi mở mắt, im lặng nghe ngóng.

Sau chuỗi thời gian tưởng chừng như vô tận, Nayeon cũng chịu tiếp tục.

"Tôi xin lỗi,"

"... tôi quả thật chưa chín chắn. Đáng lý ra, tôi không nên nổi nóng với em chỉ vì... em không yêu tôi."

Mina chau mày, Chờ đã, sao cơ?

"Tôi thật sự rất thích em. Ngay từ buổi ban đầu. Nhưng thề với lòng là phải kiềm nén lại, mặc dù giữa hai ta không có bất kỳ trở ngại nào. Chỉ là...tôi không muốn thắp thêm bất kỳ tia hi vọng nào. Nếu như em không thích tôi, thì làm ơn - đừng tạo cảm giác cho tôi huyễn hoặc nữa."

Mina bắt đầu hoảng loạn, tội lỗi chồng chất. Muốn hét lên với Nayeon rằng 'em cũng yêu chị' nhưng nghĩ lúc nào cũng dễ hơn làm. Nổi sợ hãi không ngừng kéo tới, quyết định lần này sẽ ra sao?

Nayeon hít một hơi thật sâu, xoay người lại. Lặng lẽ ôm lấy vòng eo ấy, vùi mặt vào mái tóc đỏ gợn sóng. Cảm nhận mùi hương quen thuộc, bất giác thở dài "Em nói gì đi chứ, trách mắng tôi cũng được."

Mina chậm rãi xoay lưng lại, khó khăn lên tiếng.

Nayeon đã nằm cạnh bên chờ sẵn, kéo Mina lại gần mình khiến đối phương tròn mắt sốc. Quan sát cánh môi đỏ hồng trước mặt, tham lam muốn chiếm lấy.

"Em..." Mina nhẩm nghiền không dám nhìn chằm chằm vào người trước mặt, đã đến lúc làm sáng tỏ mọi thứ rồi. "...Em cũng thích chị. Nhưng em đã lo rằng. Mình đã quá dễ dãi, em sợ bản thân quá lệ thuộc vào chị rồi một ngày nào đó chị bỗng nhiên rời đi. Rồi lại sợ rằng sẽ giống như... mẹ em. Em thật sự không muốn như vậy. Bà ta đã vụng trộm cùng với người phụ nữ khác bên ngoài...."

[MiNayeon & DahMo] Once is a Coincidence, Twice is Destiny | TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ