Lại nói đến Byul Yi, sau khi thấy vẻ mặt tức tối không giấu giếm gì của Yong Sun, cô cảm thấy hơi chột dạ, hình như cô đã đùa hơi quá rồi, với một người nghiêm túc như Kim Yong Sun thì chuyện này có lẽ không nên đem ra đùa.
- Này Byul! Moon Byul Yi! Byul nguuu!!!
Dòng suy nghĩ của Byul Yi bị cắt đứt bởi tiếng gọi thất thanh của hai đứa bạn thân.
- Hahahahaha! Moon Byul Yi của chúng ta đã chọc giận một cô gái! – Wheein vừa nói vừa cười rất to. – Và cô gái xinh đẹp ấy đã bỏ Byul của chúng ta ở đây một mình. – Hyejin tiếp lời.
- Thôi nào, chúng ta có phải bạn thân không thế? – Byul Yi hơi xấu hổ khi bị đem ra trêu đùa bởi hai người bạn của mình.
- Chị ấy giận cậu về cái tin đồn giữa hai người à?
- Vì mình trêu chị ấy hơi quá thôi. Mình về trước đây, hai người ở lại vui vẻ. – Moon Byul đi về một mình, đầu óc thì vận hành không ngừng nhằm tìm cách xin lỗi Kim Yong Sun.
Tối hôm ấy, Yong Sun đang lướt SNS thì thấy một dòng status được update vu vơ của Moon Byul Yi, nói là vu vơ nhưng ngay khi đọc xong cô đã biết nội dung dòng status ấy chính là dành cho mình: Làm sao để dỗ dành một người đang giận mình bây giờ nhỉ?
Moon Byul Yi quả thật là một người có quá nhiều bạn bè, mọi người thi nhau để lại bình luận cho cô ấy, mà trong những bình luận ấy cái tên xuất hiện nhiều nhất chính là tên của cô: Kim Yong Sun.
"Là Kim Yong Sun sao?"
"Sao cậu lại làm Yong Sun của tôi giận thế?"
"Hahaha"
"Hãy tới và quỳ xuống xin lỗi cô ấy đi! Lol "
"Cho chừa nhé! Kim Yong Sun đừng có mà tha thứ cho Byul ngu!"
Mặc dù tên cô bị nhắc đến rất nhiều cứ như cô thực sự là một người đặc biệt nào đó trong cuộc sống của Byul Yi và được bạn bè của em ấy chấp nhận như một lẽ dĩ nhiên vậy, nhưng lúc này đây cô lại cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ, bật cười khúc khích. Hành động này khiến mẹ cô vô cùng ngạc nhiên, hiếm khi bà thấy con gái mình lại cười một cách thoải mái như vậy.
- Yong Sun, con có chuyện gì mà vui thế?
- Không có gì đâu mẹ ạ, con chỉ là đang đọc một câu chuyện cười trên mạng thôi mà. – Yong Sun hình như hơi bối rối vì hành động vừa rồi của mình khiến mẹ chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Amour Secret - MoonSun
FanfictionChỉ là những kỉ niệm được kể lại và viết ra, để hồi tưởng, hoài niệm và nhớ thương. Nó nhẹ nhàng, man mác buồn và thậm chí còn có chút nhàm chán... Trên thực tế, đây là một câu chuyện vốn không có kết thúc, và tôi cứ luôn trăn trở bởi điều đó trong...