Pense à toi

1.3K 106 4
                                    


When I'm down and all alone
When nothing seems to matter
When I lose my hope
When I'm sad and confused

When everything I've believed in seems untrue
All I have to do
is think of you
I think of you and it's gone
Like you chase away the storm
Making it all okay
I think of you and I'm strong
And I know I can go on
It's like you set me free
When life gets the best of me
I just think of you

And when I think I'm all alone
I can't see the way to go
Lost in the rain of my own tears
To wash away the pain and fear

For the good times and the bad times
I just think of you
Cause you know you get the best of me
I just think of you

{I Think Of You – Tata Young}



Đến ngày hôm nay khi vô tình gặp lại em trên đường, một lần nữa được ngắm nhìn gương mặt em thật gần, được nghe lại giọng nói ấm áp của em như ngày xưa, trong lòng tôi bỗng trào dâng cái mong muốn được ở bên em giống như trước kia, cùng em bắt đầu lại mọi thứ, trải qua những tháng ngày vui vẻ hạnh phúc cùng nhau. Mọi thứ giữa tôi và Byul Yi có lẽ chẳng có gì thay đổi, ít ra về phía tôi, mọi cảm xúc dành cho em vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên tôi biết mình yêu em.


Mặc dù nhận được tấm bằng tốt nghiệp danh giá ở đại học Seoul, Yong Sun phải dành rất nhiều tâm huyết mới có được một công việc trong một công ty tài chính, nhưng đương nhiên áp lực công việc cũng sẽ lớn hơn rất nhiều với một nhân viên thực tập chưa có nhiều kinh nghiệm như cô. Khó khăn lắm mới có một ngày được tan làm trước giờ ăn tối, cô ngay lập tức gọi điện rủ Byul Yi đi ăn một bữa, đã gần một tuần cô không gặp em vì công ty có dự án mới cần phải triển khai, cô thực sự rất nhớ em, và điều duy nhất cô muốn làm bây giờ chính là được nghe giọng em và ngắm nhìn gương mặt cùng ánh mắt màu nâu sáng của em.


- Yong Sun ah?


- Byul ah, em có rảnh không? Chị muốn cùng em ăn tối.


- Tối nay em phải đi làm, không thể ăn tối cùng chị. – Byul Yi dừng lại suy nghĩ trong giây lát rồi bắt đầu lời đề nghị của mình – Nhưng nếu muốn gặp em, tối nay chị có thể đến bar Joie de Vivre.


- Khoan đã, Byul ah, em làm gì ở đó?


- Cứ đến rồi chị sẽ biết, em sẽ nhắn tin cho chị địa chỉ. Lát gặp chị!


Yong Sun còn chưa kịp nói thêm điều gì thì Byul Yi đã tắt máy. Trong đầu Yong Sun bây giờ là hàng chục câu hỏi xoay quanh việc Moon Byul Yi làm gì ở một quán bar vào buổi tối. Cô nhất định phải đến nơi đó để gặp em, điện thoại của Yong Sun rung lên báo có tin nhắn đến: là địa chỉ quán bar mà Byul Yi gửi cho cô. Cô không chần chừ suy nghĩ gì thêm mà lập tức bắt taxi đi đến địa chỉ trong tin nhắn để tìm gặp em.

[Longfic] Amour Secret - MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ