(2) Amour Secret

1.4K 98 2
                                    


Không đợi Yong Sun phản ứng gì, Byul vội vàng kéo cô ấy đến một quán cafe được bài trí khá là đơn giản và mang chút hơi hướng cổ điển với những vách ngăn bằng gỗ, bàn ghế gỗ và mùi thơm của một thứ tinh dầu đặc biệt mà Yong Sun khó có thể nhận ra rõ ràng. Hai người chọn một chỗ ngồi cạnh cửa sổ để Yong Sun có thể ngắm nhìn trọn vẹn những bông tuyết đang nhẹ nhàng rơi ngoài kia.


- Vì sáng nay chị đã uống cafe rồi nên giờ hãy uống một đồ uống khác nhé! – Byul Yi tỏ ra quan tâm đến Yong Sun trước khi gọi đồ uống cho mình.


- Cho tôi một ly sữa nóng! – Yong Sun không đáp lại mà trực tiếp gọi đồ uống cho mình, nhưng cô ấy thực sự đã rất nghe lời Byul Yi nói mà không gọi cafe nữa.


- Cho tôi một Iced Americano!


Gọi xong đồ uống cho mình, Byul Yi nhìn Yong Sun rồi khẽ cười:


"Tuy đôi lúc chị có tỏ ra hơi cáu kỉnh nhưng nhìn chung thì chị vẫn rất ngoan, chị còn biết nghe lời em nữa."


"Cảm ơn!" Yong Sun đáp lại một cách hờ hững và bất lực. Cô biết rất rõ rằng nếu cô lại phản ứng theo cái cách giận dỗi như mọi lần, Moon Byul Yi rồi sẽ tìm cách tiếp tục trêu chọc cô. Nhưng cô lại chẳng ngờ được rằng người như em ấy cho dù cô có nói điều gì vẫn có thể tìm ra cách mà trêu chọc cô cho bằng được.


"Đáng yêu thật đấy! Sao ngay cả khi chị chẳng làm gì em cũng thấy chị rất đáng yêu nhỉ?"


Yong Sun thực chẳng còn biết nói gì nữa, cô vận dụng đầu óc thông minh của mình để tìm ra một chủ đề khác cho cuộc nói chuyện của hai người.


"Tại sao em lại cứ bám riết lấy chị thế?"


"Vì chị rất thú vị!" Moon Byul Yi một lần nữa dùng cái ánh mắt chăm chú nhìn Yong Sun khiến cô cảm thấy mặt mình đã trở nên nóng dần lên.


"Chị đang hỏi rất nghiêm túc đấy!"


"Em cũng đang rất nghiêm túc còn gì. Có thể vì chị rất xinh đẹp, hoặc là chị rất ngốc nghếch, chị cau có với em nhưng lại chẳng từ chối em điều gì hết. Điều đó khiến cho chị trở nên có sức hút đối với em."


"Thôi được rồi, có lẽ chị không nên nói mấy chuyện nghiêm túc với em làm gì." Yong Sun có vẻ thất vọng vì nghĩ rằng Byul Yi sẽ chẳng bao giờ từ bỏ được mấy lời tán tỉnh và vẻ cợt nhả ấy mà nghiêm túc nói chuyện gì đó với cô.


Tôi quay đầu về phía cửa sổ, lặng lẽ ngắm những bông tuyết trắng muốt bên ngoài, lơ đễnh nghe một bản nhạc được phát ra trong quán café. Mọi thứ cứ im lặng như thế cho đến khi Byul Yi bắt đầu một câu chuyện khác.

[Longfic] Amour Secret - MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ