(1) Amour Secret

1.5K 116 1
                                    



Một ngày nữa lại bắt đầu, Byul Yi đến nhà Yong Sun từ rất sớm để đợi cô cùng đi học. Khi thấy Yong Sun, Byul Yi ngay lập tức phô ra cái nụ cười nhăn nhở thiếu nghiêm túc thường ngày, nhưng điều khiến Byul Yi ngạc nhiên nhất chính là lần này Kim Yong Sun cười lại với cô, một nụ cười mỉm nhẹ nhàng và dịu dàng như chính cô gái trước mặt.

Lần đầu tiên Yong Sun cười với cô...

Lần đầu tiên Kim Yong Sun nở nụ cười với Moon Byul Yi...

- Cuối cùng thì người đẹp ngốc nghếch này cũng chịu cười với em rồi. Thật tuyệt ! - Moon Byul Yi vừa nói vừa thể hiện một biểu cảm ngạc nhiên đầy lố bịch.

- Nó kì cục lắm à? - Yong Sun hơi ngượng khi bị Byul Yi trêu như thế.

- Không, thực sự rất đáng yêu. Chị cười với em thì đẹp hơn rất nhiều so với vẻ mặt cau có giận dỗi bình thường. Nhưng mà lúc giận dỗi thì chị vẫn rất xinh.

- Được rồi, đừng nói mấy điều kì lạ như thế nữa. Mau đi học thôi!

Như nhớ ra điều gì đó, Moon Byul đưa cốc latte trên tay mình ra trước mặt Yong Sun :

- Cho chị này!

- Cái gì đây? - Yong Sun nhìn Moon Byul đang lắc lư cốc cafe trước mặt mình và tự nhủ hình như mình vừa đưa ra một câu hỏi hết sức ngớ ngẩn.

- Là quà xin lỗi đấy, một cốc latte sau bữa sáng cho cả ngày ngập tràn sự ngọt ngào, haha.

Ngập ngừng một lát rồi Yong Sun đưa tay ra nhận lấy cốc latte và bắt đầu uống nó.

- Có ngon không ? - Moon Byul Yi thấy vẻ im lặng của Yong Sun nên tò mò hỏi, thực ra cô không biết Yong Sun thích loại cafe nào, cô chọn latte vì cảm thấy vị của nó cũng ngọt ngào như tính cách của Yong Sun vậy.

- Cũng được.

- Thế thì tốt rồi, uống hết cốc cafe này rồi tha lỗi cho em nhé !

- Thế thì trả lại cô. - Yong Sun vội vàng đưa cốc cafe vào tay Byul Yi - Cô phải thực hiện lời hôm qua đã nói chứ.

- Yong Sun à, mọi người chỉ đồn đại cho vui thôi mà, bản thân chị cảm thấy không có gì là được rồi. Bây giờ mà bắt em đi giải thích với mọi người thì chẳng phải sẽ xấu hổ lắm sao. Mọi người sẽ nghĩ thế nào khi Moon Byul Yi phải chạy đi giải thích với từng người một về cái tin đồn nhảm nhí đó chứ? Thôi nào, mọi người sẽ quên chuyện này nhanh thôi. Chúng ta thống nhất bỏ qua nó nhé, uống cafe đi nào!

- Byul Yi cầm cốc cafe và chạy lẽo đẽo theo Yong Sun, sử dụng giọng điệu nịnh bợ nhất để thuyết phục cô.

- Không được, vậy thì tôi sẽ tự đi giải thích.

- Thôi nào, Yong Sun!

- Không!

- Có!

Cuộc nói chuyện dai dẳng giữa hai người kết thúc trước cửa lớp của Yong Sun, hai người cứ tranh cãi với nhau say sưa đến mức họ còn chẳng để ý được mình đang ở đâu nữa. Và Moon Byul Yi, một lần nữa sử dụng sự láu cá của mình đe dọa ngược lại Kim Yong Sun :

[Longfic] Amour Secret - MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ