Entry: Chapter 1

234 8 1
                                    

 " girl !!! kilala mo ba yung super gwapong si Clyde ?????? lilipat daw ng section !! "

" Obviously ... kilala ko nga ata ? sa buong years na nag-aaral tayo.. halos bukang bibig mo sya ! sikat eh ? oh tapos ? "

sino bang hindi makakakilala sa mayabang na lalakeng yun dito sa campus?

" KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "

speaking of the devil.. nag-iingay nanaman ang mga estudyante dito sa hallway..

" Giiiiiiiiiiiiiiiiiiiirrrrrrrrl!!!!! si Clyde !!!! "

inikot ko na lang ang mga mata ko sa kanya. nakakita lang ng gwapo. lahat ng babae dito nalaglag na ang mga panties kakatalon ! . ano bang meron ang clyde na yan ? ang yabang lang naman ng dating.

" excuse me ? nakaharang ka sa daan ko. "

" tumabi ka Kloe ... "

senyas sakin. WOW ? masampulan nga itong mayabang na lalakeng ito.

humarap ako.

" excuse me ? marunong ka palang mag excuse ? hindi mo ba nakikita ang malaking space sa gilid ? at dito ka pa dadaan sa gitna namin ? "

lahat ng mga nakatingin nagbulong-bulungan.

" Bingi ka ba miss ? at inulit mo pa ang sinabi ko? kaya nga tumabi ka diba... at dadaan ako?? paharang-harang kayo "

aba ? sumasagot pa to ah ?

" grabe ? kami pa ang nakaharang ?? eh halos ikaw nga ang humaharang samin ngayon? ... bakit? kailangan ba sa tuwing dadaan ka sa bawat estudyanteng nag-uusap.. sa gitna kapa talaga dadaan ha ?? "

" tama na yan Kloe.... pa--pasenya na Clyde... di ka lang napansin ng kaibigan ko "

" dapat lang magpasensya ka ! at ikaw ? di ka ba hihingi ng tawad sa pang-aabala sakin ?! "

WOW ? ayos talaga to ah.

" TEKA ? ako ? hihingi ng tawad sa pang-aabal na................min ? Wooooooooow ?! palakpakan nga itong nilalang na ito .... hin..............di a..........ko hihi.........ngi......ng ta.................wad ! CHE ! ang YABANG MO ! sayo na buong hallway !! tara na... "

sabay walk out. halos lahat ng tao nakatitig sakin papalayo sa lalaking yun... bwesit eh ? akala mo kung sino.

Hi ? Kloe Lorenzo nga pala. uminit na tuloy ang ulo ko. kakaumpisa palang ng pagsusulat ko nitong kwento. ganito na agad ang eksena. Haha !

hindi ko talaga gusto ang ugali nung lalakeng yun ! makaasta talo pa ang principal s ugali eh?

" bakit mo naman tinarayan si Clyde "

" teka ? concerned ka talaga dun ? bakit ba gustong gusto nyo ang taong yun? ang yabang naman."

" kasi si Clyde Ledesma sya ay gwapo .... mayaman er --- blah blah blah "

hindi ko na sya pinakinggan sa pag dedescribe nya sa lalakeng yun... pati ba naman sya ? gusto nya yun ?

nakarating na kami sa cafeteria at umupo sa usual naming table. malapit sa window.. tsk ? tinitignan ako ng mga estudyante.

" oh ! diba ? nasabi ko na lahat about sa kanya ! "

" bumili ka na nga lang ng shake "

100% Mr. YABANG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon