Author's note :
Sa kasamaang Palad.. may sakit nga ang ating mr. yabang. may natuwa ba? haha!! ewan ko ba bakit gustong gusto kong pahirapan na ang ating mr. yabang but let's see and read kung anong mangyayare sa kanya. hihi ! oy! thanks po sa mga nagtyatyagang magbasa neto. kahit na trying hard akong gumawa ng novel. haha! osya? thanks din sa pagbabasa ng authors note..
Laladidadi ! me hearts you po. :))
- ChinAnime :))
=============
Yabang ten : she's too plain
Clyde's POV
" Isa .. dalawa .. Argh ! ayoko neto !! " Sinara ko na yung medicine kit ko. ang dami daming gamot naman kasi! ayoko uminom !!! Agad akong lumabas ng kwarto nabuburyong na ko dito sa bahay!
" Master ! master ! saan po kayo pupunta !?? "
" Just need some fresh air ! "
" P--pero master !! baka mapagod po kayo !! magpadrive na lang po kayo !! master ! " Humarap ako sa maid ko.
" Please ? calm down.. buhay pa ko okay? hindi ako magpapagod and .. please pag natanong si dad sabihin mo na uuwi naman ako .. "
" Maste-- " hindi ko na sya pinakinggan dahil naka sakay na ako sa kotse ko. hayyyyy. ano bang balak nilang gawin sakin? Gawing buro sa loob ng bahay? sayang naman itong kagwapuhan ko diba? kung di masisilayan ng ibang tao. ha-ha!
Agad ko namang pinaandar ang kotse ko kahit na humaharang ang mga guard pero wala din silang nagawa kundi buksan ang mala-higanteng gate ng aming mansion. may naiisip akong puntahan at namimiss ko na sya.
--
" Hi mom .. " Nilapag ko yung tulips sa lapida ng aking pinakamamahal na mommy.
" Mom .. how are you ? .. Look at me I have the same illness like you (hinawakan ko ang chest ko)... galing noh? you know mom .. ginagawa nila akong baldado na sa bahay...hindi ko na nga masyadong magawa yung gusto ko... Bawal daw mapagod.. ang arte arte naman mom pag may sakit! hayyy.. " humiga ako sa Bermuda grass ng aking mommy. nakatingala ako sa malawak na langit. pakiramdam ko. kapag si mom ang kausap ko. mas okay ako. walang problema. pakiramdam ko nandito sya sa tabi ko at niyayakap ako ng sobrang higpit.
" Kamusta ka na ba dyan sa heaven mom? masaya ba dyan? may gwapo bang katulad ko dyan ? pero impossible naman yun! kasi.. (ngumiti muna ako) kasi .. ako lang ang gwapo! Sinasabi ko lang ng totoo.. hahaha! kailangan pa ko ng earth mom.. paki sabi sa mga anghel dyan na... chillax lang muna hahaha! "
Inaantok ako ah?
" thank you mom.. you're always here.. in my heart..." Bumangon na ko. at tinignan ang lapida ni mom.
" Maganda po ba tong mga tulips mom? alam ko nakangiti ka ngayon.. paborito mo to ee. hihi !! .. About sa school mom.. I'm doing great naman .. sometimes nga lang may nakakasigawan ako.. I called her amazona.. haha! " bigla akong natigilan sa pag tawa nung maalala ko ang pagpapalitan nila ng ngitian ni warren.
" Pero mom .. she's too plain .. too ugly.. too annoying... walang ka sexy sexy sa pagsasalita.. but mom .. I kissed her. and ... Can't even forget her soft lips.. " inalis alis ko ang nga konting dumi sa lapida ni mom.
" Hindi ko nga alam mom .. why am I feeling this way .. sumasakit lang ang chest ko sa kanya... Even when she's with warren .. pag sa akin kasi laging nakasigaw at busangot sya.. but when she's with warren .. ( I sighed ) .. I've noticed her .. she's happy.. she gave smile.. she's .. she's ... Oh come on! wag mo sabihin mom na I'm attached with that amazona ha! nakuuuu! never! " bigla namang humangin na naramdaman kong niyakap ako ni mommy.
BINABASA MO ANG
100% Mr. YABANG (Completed)
RomanceClyde Ledesma ang Mr. Yabang na nakilala ko a few years ago. Oo di kami magkasundo. at umibig ako sa taong yun. ang taong bumuo ng pagkatao ko. mahal na mahal ko si yabang, at ito ang aming kwento. Love, Kloe Lorenzo Ledesma Story Started: November...