Chapter 18 : The Gift and The Secret "pabitin"

79 3 0
                                    

Mensahe ni author : gusto ko lang po sanang malaman ang bawat reaksyon nyo sa mga chapters. pano ako gaganahan nyan? wag na kasing silent mode okay? mehehe. pretty please.. :) 

anyways. di ko alam kung bibigyan ko pa ba ng exposure si yabang. bwahaha! :)

==========

KLOE'S POV

tuloy parin ang laging pagdikit sakin ni warren. hindi naman ako tanga. hindi rin naman ako manhid. diba... noon.. umamin narin naman sya? ewan ko kung may nakaalala. psssshhh!! bwisit! ang moooooody ... mooooody naman kasi nung taong yun!! tinalo pa yata si.. uhhh.. nevermind.

BEEP! BEEP! 

tumunog ang cellphone ko. agad agad ko namang tinignan kung sino ang nagtext. tsk. 

From: Warren Topak

Be ready.. were leaving.

tsk, makapag utos. kala mo naman kung sino, -_-.. maya-maya habang nagmumuni muni ako dito sa kwarto. dumating ang topak. ayos nga eh!! dere-deretso lang hanggang dito sa kwarto ko. feeeeeel na feeeel nya ang bahay namin!! ano bang ginawa nya para di man lang sya pag bawalan ni lola?? TELL MEEEEEEEEEEEE!!!! 

"diba sabi ko aalis tayo?? bakit kapa nakahilata dyan??" hala sya! daig pa si lola kung maka sermon. di ko nga pinansin. tinakpan ko nalang ang mukha ko ng unan. bahala sya dyan! akala ba nya nakalimutan ko na yung party ni xyruz??? wala nga akong narinig na explaination!! i deserve an explaination!!! i deserve an acceptable reason!! lakas maka toni. +____+ paalala ko senyo.

FLASHBACK --

at the party.

Gabi na. madilim na eh. ayuuuun!! si warren iba naman ang kausap. ayos talaga ang taong to. kung dala ko lang sana ang wallet ko.. kanina pa ko nakaalis.. kaso lang? mapapamura naman ako sa taxi. malayo pa naman to. siguradong malaki ang ibabayad ko sa metro. please! mahirap lang po ako. -_- bwisit! sila kasi.. de auto. ako? commute. as always. huhubels.

" sis!! " tsk. nandito nanaman sya. umupo sya sa kabilang bar stool. napangiwi ako sa asta ng pag upo nya. ang HAROOOOOOT!! 

" i just noticed na... you're alone kasi.. kawawa ka naman.. " -_-

"obvious??? baka sampu kausap ko? kung hindi ka ba naman marunong magbilang noh?"sagot ko. tanga-tanga! alam naman nyang nag-iisa langa ako. may pa noticed noticed pang nalalaman. -_-

"tsk!! wala ka talagang ka class class mag-salita! bakit ba kasi naging mag kapatid tayo eh!" 

100% Mr. YABANG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon