2nd Chapter

808 36 2
                                    

"Kung di mo na talaga kaya, mamaya ka nalang umiyak. Samahan kita kung gusto mo.."

.

Naglalakad ako papunta sa canteen.

Lahat ng nakakasalubong ko umiiwas ng tingin tuwing nakikita ako.

Sanay na ko.

Di ko rin sila kailangan para mabuhay.

I just simply don't care about anything anymore..

Matapos akong iwan ng--

.

.

.

.

Napahinto ako sa paglalakad.

Naalala ko yung sinabi niya nung nakita nya kong umiyak..

Sasamahan?

.

.

Tss...

Simula yata ng mabuhay ako wala ng tumupad ng salitang yan eh..

.

Ang di ko lang maintindihan sa ngayon, bakit sa lahat naman ng pwedeng makakita ng kahinaan ko...

.

.

.

.

.

Sya pang kalakasan ko?

.

Oo na, sya nga....

.

Almost apat lang naman ang characters ng buhay ko eh..

Simula nung aksidente..

.

The first one, Ako, syempre, even if I hated this life, I still own this mind. And I don't really regret it beceause I'm smart right? Rank 1 and everything..

.

The second, of course, the forever leading man, Time. Yes, his name is Time..

OO NGA.! Time nga ang pangalan nya..

Practically, Time has all the time in his life to enjoy every single second of it, while I have every minute to suffer..

.

Okay, enough about me.

.

.

OO NA, di ka makaget over na Time ang name nya.. !

Ako man eh, unang pagkakarinig ko ng pangalan nya, akala ko lokohan lang..

Natawa nga ako eh, di ko alam seryoso pala sya nung inintroduce nya sarili nya sa section namin nung 1st year highschool.

Yep, transferee lang sya, kaya siguro wala masyadong nakakaalam ng personal life nya..

.

The third character is the never dying karibal, or antagonist..

That's Rizette, tulad ng alam nyo, sya ang anak ng may-ari ng school namin.. And I hate every single part of her body.! Her voice and her face, it also destroys my every day.

Kelangan ko pang i-endure yung presence nya araw-araw besides the mere fact na hindi ko na kaya ang lahat ng nangyayari sa buhay ko..

.

Doll houseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon