Time's POV
Kinabukasan, maaga nanaman akong pumasok. Nakakatamad talaga sa bahay eh..
Tsaka... Magsusulat pa ko kay Velvet eh... Hehe.
.
Pagkadating ko sa school, dumiretso kagad ako sa locker. Excited masyado eh.
Bakit ba?!
.
Binuksan ko yung locker ko... Nandun parin yung papel na sinulatan ni Velvet.
Syempre.! Di ko tinanggal yun noh.! Ahaha.!
.
Kumuha ako ng papel..
Kinakabahan ako.. Ba't kaya?
.
Hmm.. Ano kaya isusulat ko?
.
.
Medyo nanlalamig pa kamay ko nung nagsulat ako..
.
Good Morning.. Di na nga naiwang bukas ang locker. Haha.
-Time
.
Nilusot ko ulit yung sulat sa locker ni Velvet.
Tas sinara ko na yung locker ko. Binuksan ko lang naman yung para kunyari may inaayos ako, pero ang totoo nagsusulat lang ako, yun lang ginagawa ko kaya ako nagpupunta sa locker ko.
.
Hehe.!
.
---------------------------
LUNCH BREAK na ulit.!
Haha.! Ayoko talagang magkwento ng tungkol sa mga nangyayari kapag nagkaklase eh.
Kasi, hindi naman ako nakikinig.
Kung hindi ako nagdra-drawing ng kung anu-ano s notebook ko, tulog ako kapag nagsasalita yung teacher. Kaya wala akong makukwento.! Haha.!
Basta kapag luch break, ayun, gising ako.!
.
.
"Time, tara na.! luch na tayo.!"
Sabi ni...
Sino pa ba?
.
.
"Geh."
.
Naglakad na kami papuntang Canteen.
Bago umalis, tumingin muna ako kay Velvet.. Nagbabasa parin sya. Tsk.
.
Pagkadating namin sa Canteen, naupo na kami sa table.
Napatingin ulit ako sa table ni Velvet, wala parin sya. Di parin kumakain.
.
Habang kumakain kami, daldal parin ng daldal itong bading na kasama ko..
Gwapo to diba? Bakit to naging bading? Tsaka wala bang mga babaeng naghahabol dito?!
.
"Uhm.. Excuse me.."
Napatingin ako dun sa babaeng nagsalita na nakatayo malapit kay Chim.
.
Nilapag ni Chim yung kutsara ng kinakain nya.
.
BINABASA MO ANG
Doll house
Teen FictionVelvet's life has been tragic ever since her parents died. She thinks nobody cares, and nothing matters anymore. But what if there's someone who really does, but she's just too numb to feel it? And what if that someone is also too foolish to admit i...