DIANA DANE VILLA'S POV
"Bagay sayo ang suot mo" sabi ni Jaeni
"Talaga?" Ngiting sabi ko at umikot pa sa harap nya
"Ang sexy mo" dagdag pa nya na lalo kong ikinasaya
"Actually, may iba pa akong inihanda para sayo" sabi ko habang yakap ang braso nya.
"Ano naman yun?" Tanong nya. Ngumiti lang ako at hinaplos ang braso nya pati dibdib pababa sa tyan nya habang mabagal na sumasayaw ng sexy.
"Woooh!" Sigawan ng mga barkada nya nang makita ang ginagawa ko
Yinakap ko ang likod nya at idiniin ang dibdib ko saka mapaglarong hinimas-himas ang gitna ng pantalon nya.
"Ito lang ba ang inihanda mo?" Tanong nya
"Depende, kung gusto mong tikman." Bulong ko
Ngumisi ito na lalo nyang ikinagwapo.
"Gusto kong tikman." Sagot nya
"Tara sa bahay" imbita ko at sumama naman sya. Bahala na si Shasia malaki na iyun, kaya nya na ang sarili nya.
"Wala ba ang lola mo?" Tanong nito habang papasok kami ng bahay
"Tulog mantika iyun hindi nya din naman malalaman." Giit ko
"Kung ganon sa kusina nalang tayo. Mabilis lang naman to."
"Ha?" Anong mabilis lang? Hindi ba hanggang umaga ang anohan namin?
Naghalikan kami at agad kong nayakap ang leeg nya habang sinasagot ang maiinit nyang halik. Nang maghiwalay ang mga labi namin ay bumaba ang halik nya hanggang sa cleavage ko. Ibinaba nya ang strap ng dress ko.
"Ahh" napa-ungol ako nang supsupin nya ang ut*ng ko. Muling bumalik ang labi nya saakin at naghalikan na naman kami habang hinihimas ko ang galit nyang alaga at ganon rin ang ginagawa nya sa namamasa kong gitna.
"Talikod" anya at pinatalikod ako
Itinaas nya ang skirt ng dress ko at ibinaba ang panty ko. Sh_t dogstyle?! Tumuwad ako at napahawak sa lababo, hinahanda ang sarili ko. Dinig ko ang pagkalas ng sinturon nya.
"Aaah" hinawakan nya ang gitna ko at binasa ang kamay nya sa katas ko saka iyun pinahid sa sandata nya. Dinilaan nya rin ang butas ng pwet ko. Hinawakan nya ang bewang ko, inihanda ko na ang sarili ko.
"Pvta aah" mahina kong ungol nang maramdaman ang ulo ng sandata nya
"Sh*t aaahh" ungol nya rin. Kalaunan ay bumilis ng todo ang galaw nya. Ungol at tunog ng paghampas ng mga balat namin ang madidinig sa buong kusina.
"Pvtangina Diana! Ugghhhh" ungol ni Jaeni. Sh*t lalo akong naturn-on nang magmura sya at sambitin ang pangalan ko!
"Aaahhh oh! Jaeni"
"Malapit na ako ughhhhhh"
Naramdaman ko nalang ang malagkit na katas sa likod ko.
Hingal na hinarap ko sya at inabot ang labi nya. Lumuhod ako at sinupsup ang ulo ng sandata nya saka dinilaan ang mga katas na lumabas mula roon."Sha! Si Diana ba asan?!"
Nanlaki ang mga mata namin pareho at agad na inayos ang mga sarili namin.
"Diana, pwede ko bang mahingi ang number ng pinsan mo mamaya?" Pahabol ni Jaeni habang nag-aayos kami ng mga damit namin
Laglag ang panga ko habang nakatingin sakanya.
"Type mo ba sya?" Tanong ko
"Lahat naman gusto ang pinsan mo"
"Hindi pwede! May nobyo na sya! Maluwang na iyun at panay ang s_x! May aids iyun!" Sorry sorry sorry sorry sorryyy Shasia! Pero akin lang si Jaeni ako lang dapat ang babae sa mga mata nya
BINABASA MO ANG
Psychotic Romance (COMPLETED)
General FictionSPG. A series of sinful affairs and temptations you couldn't escape, would you mind getting involved in such psychotic romances? Published on May 27 to Jul 17, 2016 Revised on April 2019 to Sept 2020 Written by: CountlessDream