18 Her Keeper

2.2K 22 1
                                    

TREY'S POV

Nahampas ko ang manibela nang babaan ako ng tawag ni Diana. She's being too unpredictable these days. I get it, fvck buddy lang ang tingin nya saakin. But it's way better na sakin lang sya nakikipagtalik kesa naman sa iba, it'll be another load of work. I'm tired of desposing bodies for her.

Gabi na pero pinili ko paring bumyahe para sundan sya. Based on what I heard on the background she's in a bar. Napa-iling nalang ako ng pumasok ang iilang hindi magagandang ideya sa isipan ko.

Maghahating gabi na ata nang makarating ako sa manila. I tried to reach her pero hindi ko sya ma contact. Then I texted Arj paniguradong kasama nun ngayoj si Sha at kung nasaan si Sha ay narin din si Diana. I've waited, since mahaba naman ang pasensya ko pero walang reply.

I decided to call him. Iilang ring pa ang lumipas bago nya ito tuluyan sagutin

"Fvck you brad. What the hell do you need?" May inis sa tinig nito

"Aah sh*t Arj why did you stop?" Dinig ko pa ang boses ni Sha sa background, napahilot nalang tuloy ako sa noo ko

"Kasama nyo ba si Diana? I can't contact her." Sabi ko

"Baby si Diana, hinahanap ni Trey" dinig kong sabi nito kay Sha

"Si Diana! Where the hell is that gaga nga pala?!" Natatarantang sabi ni Sha

Napamura tuloy ako, did they lost her?!

"Trey chi-check pa ni Sha kung nasa kwarta ba nya si Diana"

"Ok, I'm waiting."

"Nasa banyo!" Sigaw ni Sha sa background

"You heard that right?" Tanong ni Arjeon

"Thanks man, pasensya na sa istorbo"

"Tsk tsk"

Napabuntong hininga ako. I can't visit her now, masyadong nang gabi para dyan. Napamaneho ako papunta sa bahay namin rito sa manila. Patrice is probably there by now.

Nang maipark ko ang kotse ay hinanap ko pa ang susi ng bahay, only to find out na bukas na ito. One click for the lights and I saw my sister's body, covered with blood and her organs are out of her stomach.

Napa-upo ako sa semento. Her lifeless eyes are still open. Napasabunot ako sa buhok ko.

"Who did this to you?" Tanong ko at pinalis ang luhang lumabas sa mata ko.

Tumayo ako at tinungo ang monitoring room kung saan naka record ang kuha ng cctv's. I checked the footages.

"Fvck. . .No!"

Nasuntok ko ang keyboard matapos makilala ang pumatay. Nanatili akong tahimik hanggang sa hindi ko na mapigilan ang pag ngiti at kalauna'y nagpakawala ng malakas na tawa.

"Hahahahahaha!!!"

"Oh Diana! You're just so perfect for me..."

Napatayo ako at kinuha ang sd card, making sure it'll be hidden safely with me.

"Honey you're such a pain in the ass. Always giving me some works." Sabi ko nalang at inihagis sa gilid ang hawak na shovel.

"This is so sad, Patrice." Bulong ko pa matapos buhatin ang katawan nito at itinapon sa hinukay kong lupa.

"And for you, lucky bastard. She let you fvck her huh?" Sabi ko pa sa hubong lalaki

"Well you deserve being killed." At itinapon ko rin ito sa hukay.

The sun rises as I finished burrying the bodies. Napa-upo ako sa gilid ng pinaglibingan nila. Kumuha ako ng sigarilyo at sinindihan iyun. Nagpabuga pa ako ng usok saka kinuha ang phone ko nang mag vibrate iyun.

Psychotic Romance (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon