SHASIA SHANE'S POV
It's been three days nang matapos ang munting trip and birthday celebration namin sa isla. Nang pabalik na kami sa city ay mukhang nagkakamabutihan na ulit sina Trey at Diana. Goodthing rin at hindi na nangungulit saakin iyung NW.
"Ang aga nyo pong natapos to mam." Ngiting sabi ni West.
I sprayed my perfume then ibinalik iyun sa bag ko saka sya tiningnan.
"Yes, yung ibang files kasi ay dinala ko sa condo para dun na trabahuin. And since wala na rin naman akong trabaho, I'll be home early today."
"Ok po mam, ingat po kayo" he said formally at nginitian ko lang ito bago tuluyang tumayo at umalis ng opisina.
Surely, nasa trabaho parin ngayon si Arj it's still too early para tawagan ko yun at magpa sundo. I decided to go to the mall para magshopping. Pumasok ako sa isang lingerie boutique, balak ko kasing bumili ng bagong lingerie. Iyung tipong nakita palang ako ni Arj na suot iyun ay titigasan na sya. I smiled at the thought, parang baliw lang.
"Good day mam!" Bati ng isang staff.
"Nasan yung bago nyong displays?" Tanong ko at agad ako nitong ginabayan.
Kinuha ko ang isang set at tiningnan ng mabuti.
"Mam may secret room po kami rito, dun namin dini-display iyung mga s_x toys at ibang erotic customes" bulong saakin ng staff.
"Hindi pa kasi namin nata-try yan, and Im not interested." Giit ko. Walangya namang babaeng to naimagine ko tuloy na mag-custome ng mani tas si Arj talong? Ang pangit naman
Napa-upo ako sa couch nila at chineck ang catalouge para hindi na ako tumayo-tayo at mamili.
"Arc! Look at this, tingin mo bagay sakin?" Isang matinis na boses ang dinig ko. Tsk, bringing boyfriends kahit sa pagpili ng panty. Napa-isip nalang tuloy ako, susuot-suot kaming mga babae ng mga hot lingeries pero huhubarin din naman.
Napa-iling nalang ako, atleast before the actions merong fun and excitement.
"Why the fvck are you asking me? And why the hell did you bring me here Phoebe?" Reklamo ata ng boyfriend nito
"Hmp! Eh bagay ba??" Kulit ng girl
"Hindi! Masagwa sayo!"
Napatingin tuloy ako sa pinagnggalingan ng mga boses. Na-shock naman ako nang makitang naka-uniform pa ang dalawa halatang kakabinata at kakadalaga palang. Iyung girl parang baby bra pa nga ata ang kasya sa dibdib nya, pero infairness ni guy kahit nakatalikod ay mayangkad at medyo masculine ang body pero mas maganda parin ang katawan ni Arj nakakagigil yun tuwing naghuhubad.
Napahagikhik ako habang inaalala ang mga hubad serye namin. I flip on the other page at namangha sa mga designs
"Eh anong bagay sakin Arc?" Mukhang dismayadong tanong ni girl
"Ba't pinoproblema mo pa hindi mo din naman yan maipapagmalaki at maipapakita sa lahat."
"Ang sungit mo talaga! Magseryoso ka naman"
"Palakihin mo muna yang boobs mo at paumbukin ang pwet mo maganda naman ang legs mo pero hindi mahaba. In short maging tao ka muna."
Napakagat ako ng labi para mapigilan ang tawa sa narinig.
"Bwis*t ka talaga! Teka, sino iyang tinititigan mo?!"
Napaangat ako ng tingin at nahuling parehong nakatingin saakin ang dalawang teenager. Napasimangot lalo ang girl at hinila paalis si guy na may gana pang kumindat saakin.
BINABASA MO ANG
Psychotic Romance (COMPLETED)
General FictionSPG. A series of sinful affairs and temptations you couldn't escape, would you mind getting involved in such psychotic romances? Published on May 27 to Jul 17, 2016 Revised on April 2019 to Sept 2020 Written by: CountlessDream