16 Torture SAME WARNING!

2.8K 34 1
                                    

3RD PERSON'S POV

Matapos umattend sa meeting ay inis na napalo ni Arjeon ang manibela ng kotse nya. He kept on texting Sha and hindi ito nagrereply, not even answering his calls too.

He called Trey to check on Sha ngunit nagtangis na lamang ang panga nya sa narinig na sinabi nito.

"Hey, man. Do me a favor, can you check on Sha in their house?"

"Arj, nasa bahay nila ako. Diana isn't here, also Sha."

"Where the hell are they?!"

"I don't know! Hinahanap ko na sila ngayon"

"Fvck!" Mura ni Arj at agad na pinaharurot ang kotse nito pabalik ng probinsya.

He's turning mad. Lalo na kapag hindi nya makikita agad si Sha pagbalik nya.

Meanwhile, Trey kept on searching and asking if may nakakita ba sa magpinsan. Kung noon ay madali nyang natutunton kung nasaan si Diana, this time mukhang mahihirapan sya.

On the other hand, Sha kept on crying on the corner of the room. While Diana and Frances is fvcking on the bed. Nang matapos and dalawa ay pinasadahan pa sya ng tingin ni Frances bago ito lumabas ng kwarto. Saying that he'll make some food for them.

Agad na linapitan ni Sha si Diana na mukhang wala na sa matinong pag-iisip.

”Diana! What are you doing?! Why are you letting him molest you?! We need get out of here!" Naiiyak na sabi ni Sha ngunit tamad lamang syang liningon ni Diana.

"Can't you see that Im enjoying, Sha? You're like that because you're not enjoying. You should join us kasi, gawin ulit natin iyung ginawa natin kagabi." Ngising sabi nito ngunit nakatanggap lamang ito ng sampal kay Sha

"Wake up! Naririnig mo ba ang sinasabi mo?! You're disgusting!" Sigaw ni Sha

"Disgusting? Baka nakakalimutan mo ang pinagagawa mo kagabi Sha" ngising ganti nito

"Stop it girls. Food is ready, bumaba na kayo." Pahayag ni Frances nang makapasok ito sa kwarto

"Isa ka pa! Napakahayop mo!" Sigaw ni Sha rito ngunit nakatanggap lamang ito ng malakas na sampal mula kay Frances. Napa-upo sa sahig si Sha.

"I don't like it when someone raises their voice at me, except if you're loud when we're fvcking I like it that way." Sabi nito

"Get in the dining area, now." Utos nito.

Diana got up from bed while fixing her look. Linapitan pa nito si Sha.

"You know it feels great to be insane sometimes. Just obey him so you won't get hit again." Sabi nito at iniwan sya.

Wala nang nagawa si Sha. Sumunod sya kay Diana at napa-upo sila sa hapag, nakaserve na roon ang pagkaing iniluto ni Frances. And of course, may wine sa gilid ng plato.

"How's the food ladies?" Kaswal na tanong ni Frances

"Masarap Jaeni, but mas masarap ka" sagot ni Diana

"Jaeni again? Tsk" napatingin ito kay Sha waiting for her comment

"It tastes bad. Kasing sama ng pagkatao mo." mariing sabi ni Sha.

Galit na nahampas ni Frances ang mesa at tumayo upang mahigpit na hawakan ang magkabilang pisnge ni Sha.

"You're really something, Shasia. I think you need some teachings." Saad nito at marahas na pilit pinapahubad rito ang suot nito.

"Noo! Stop it! Diana tulungan mo ako!!" Sigaw ni Sha habang nagpupumiglas sa mga hawak ni Frances.

Lumapit si Diana sakanila at sa pag-aakalang tutulungan sya nito ay nagkamali sya. Hinawakan ng mahigpit ni Diana ang dalawa nyang kamay ay linagay iyun sa likod nya tila tinutulungan si Frances upang hindi sya makapanglaban rito.

Psychotic Romance (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon