8 Encounters

3K 33 0
                                    

DIANA DANE VILLA'S POV

Dala ang basket na may lamang mga meryenda na gawa ko para kay Jaeni ay lumabas na ako ng bahay pero bago iyun ay dumaan muna ako sa flower shop. Napataas ang kilay ko nang makitang naron si Patrice at mukhang tinuturuan ni Sha may arrange ng mga bulaklak.

"Diana!" Tawag ni Simon

"Mag ate ka nga!" Sita ni Sha

"Ah, may aasikasuhin lang kasi ako sa bayan. Baka matagalan ako sa pagbalik. Kaya kayo na muna ang bahala sa shop." Sabi ko

"Ok, ingat!" Sigaw ni Sha

Binuksan ko ang payong at nagsimula nang maglakad papunta sa lupaing sinasaka ni Jaeni. Nasa malayo palang ako ay kita ko syang nagtatrabaho sa palayan mag-isa. Lantad ang malaki nyang katawan at tamang tama lang ng sinag ng araw para ma-emphasize ang kagwapuhan at kakisigan nya. Mapapamura ka nalang talaga sa sarap.

Nginitian ko sya nang makita nya akong paparating. May mesa sa ilalim ng mayabong na puno. Inilagay ko ron ang basket at inihanda ang mga dala kong meryenda.

"Diana. Hindi ba sinabihan na kita? Tigilan mo na ako."

Napakagat ako ng ibabang labi nang makita ang katawan nya.

"Nagmamagandang-loob lang naman ako Jaeni. Pinaghanda kita ng meryenda, alam kong gutom at uhaw ka kaya sana naman kainin mo ito." Sabi ko at napa-iling sya.

"Sige na please? Ang layo at init pa naman ng linakad ko para jan." Mabuti nalang tula nakumbinsi ko sya. Lumapit sya sa mesa at kinain ang dala kong mansanas.

Nagpunta ako sa likod nya at tiningnan ang kabuuan ng palayan.

"Ang lawak naman, at ikaw lang mag-isa ang nagtatrabaho. Hindi ka ba nalulungkot mag-isa?"

"Hindi naman ako mag-isa sa buhay Diana."

"Oo nga naman."

Itinaas ko ang suot na bestida. Hinubad ang bra at panty. Itinapon ko iyun sa lupa

"Nga pala may iba pa akong meryendang inihanda para sayo, sana magustuhan mo." Sabi ko at naglakad palapit sakanya. Nang lingunin nya ako ay tila nabilaukan pa ito nang makita ako.

I seductively smiled at him at napalunok ito. Umupo ako sa mesa at binuka ang hita ko sa harap nya. Hinaplos ko ang leeg ko pababa sa cleavage hanggang sa gitna ko.

Hindi parin sya makapaniwala sa nakikita.

Lalo akong napangiti at dinilaan ang mga daliri ko saka iyun linagay sa gitna ko.

"Aah hahayaan mo ba akong paligayahin ang sarili ko Jaeni? Kung pwede naman tayong dalawa ang lumigaya?"

"Isa kang hangal Diana!" Giit nya at tila isang gutom na liyon nang sugurin ako ng maiinit na halik at nakakapasong haplos.

Napangisi ako nang halikan nya ang leeg ko pababa sa cleavage ko at linamas ng husto ang dibdib ko.

Inabot ko ang zipper ng pantalon nya at binuksan iyun. Sya na mismo ang naghila nun pababa at hinawakan ang sandata nya upang itutok sa bukana ko. Kumawala sa labi ko ang mumunting ungol nang maramdaman ang ulo ng sandata nya.

"Um ughh ang sikip mo Diana!"

"Aah aaahhh M-masakit Jaeni"

"Pansamantala lamang ang sakit Diana. Mababaliw ka ngayon sa sarap!"

"Pvtangina ughhhh!! Aaah!! Napakasikip mo Diana! Aaah!"

"Oooh! Jaeni! Aaaaahhh ang laki! Aaaahhh" ungol ko habang mabilis syang gumagalaw

Psychotic Romance (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon