--
A/N: Hi readers! Another story nanaman po. Habang binabasa niyo po, pa-play po ng music sa may side. Para po mas ma-feel niyo! Thanks!
--
Ako si Marieah . 13 years old. Freshmen . Matalino , mabait , masipag pero wag niyo na isama yung mukha ^_^v Hehe! Oh well Papel. Kwento ko na nga sa inyo!
Eto kasi yun, may crush 'ko. Actually di lang crush pero crush na crush! Imagine, First time ko maging stalker dahil sa crush! XD Sabi nga nila pwede na'kong maging detective eh ^_^
Paano ba naman? Mayroon na akong 180 pics sa kaniya :") Sa phone ko lang yan! Di pa sa laptop, iPad, iTouch at MP3 ko (yung may camera) ^_^ Certi eh!
Yung ultimo naka-upo lang siya pinipicturan ko siya, nagta-type lang siya pinipicturan ko siya , nakikinig siya sa music pinipicturan ko siya. Oh diba ang astig? :))
Pero puro stolen lang! :((
Bakit di ko siya kayang picturan ng nakaharap sa akin?
Oo nga pala! Di niyo pa siya kilala ! XD Siya si Carlisle. Pangalan pa lang , gwapo na! What more pa kaya kapag idinagdag ang looks? :") Landee! Haha. Pero seryoso , gwapo siya., matalino ., masipag.. Kaya lang snob eh! >_< Kaya di ko siya mapicturan!
Di ko siya makausap. Di ko rin siya malapitan. Nahihiya rin ako sa kaniya. >_<
Hindi lang naman ako ang ini-snob niya kundi lahat lahat! >_<
So back to reality, eto ako ngayon , naghihintay ng sundo! :(( Tagal kasi nila eh! Pero okay lang andito naman si CRUSH. :")
"Carlisle!" Sabi ko. Ayy. Di lumingon . Di yata ako narinig! Lalakasan ko nga!
"CARLISLE" Sabi ko. Nilakasan ko naman. Ultimo iba ko ngang schoolmate narinig yun pero siya na 1 ft. lang ang pagitan namin, di niya narinig!
Aii. Gusto ko siyang lapitan! Tas tas tas... WAIT! Ang cute niya ngayon!! Picturan ko nga
*clix* Wee! Another pic. of him :)
Nga pala , Almost 4 months narin kami dito sa school. Lahat naman nakakausap ko! Maliban lang kay Carlisle. Aissh! Ewan >_<
"Oh. Di ka pa uuwi?" Tanong ni bestfriend :))
"Di pa, Eine eh. Di pa naman siya umuuwi! Pati rin yang iyo :P" Sabi ko.
"Tsss.. Wala na'kong paki diyan sa Neon na iyan." Sagot niya.
(A/N: yung story po nila Eine at Neon , ginagawa na po! :)) Wait for sometime and mababasa niyo naa!! Kya~)
"Lagi mo namang sinasabi eh ! tss" Sabi ko naman.
"Tara, labas tayo. Bili tayo dun" Sabi niya.
Pumayag naman ako. So ayun nagkwentuhan kami about sa crushes ;)) jokess!! Syempre pati yung sa school 'no! XD
Kwinento ko rin sa kaniya yung nangyari kanina. Tumawa lang siya! Sabi pa nga niya "Hahahaha!! Bakit pa kasi snob yung crush mo? XD" Di nalang ako sumagot! Medyo na inis ako eh! Haha
[Friday the 13th]
Nicee ! Online si Crush! Chat ko ngaa!!
[Hi!]
{seen 6:32 pm}
Seen nanaman! >_< Lagi-lagi nalang seen!
Okay. Kukulitin ko siya 3:)
[Musta kayo ng crush mo?]
{seen 6:35}
Pssh! Seen nanaman!! Tad-tadin ko nga
[Musta kayo ng crush mo?] x20
{Alam ko naman lahat eh! Di mo na kailangang sabihin}
#PahiyaMode
[Okay. Okay! Sorry!]
{Reason?}
[Kasi ganito ako .. Pampam, epal , FC, makulit]
{Di ko na kasalanan yun}
Ouch.. Di na daw niya kasalanan yun! Siya nga yung dahilan eh!
FC AKO KASI GUSTO KO MAPANSIN NIYA AKO.
PAMPAM AKO KASI GUSTO KO KAHIT MINSAN , KAUSAPIN NIYA AKO
MAKULIT AKO KASI GUSTO KO , SAGUTIN NIYA MGA TANONG KO.
:((
Oo, Alam ko mali yun kasi wala naman akong karapatan para pansinin niya, kausapin niya at sagutin niya mga tanong ko.
But.. Hindi ba niya nararamdaman?! Ginawa ko naman lahat ah!
Sinabi ko mga gusto niyang malaman, ginawa ko lahat ng pinapaggawa niya , tinutulungan ko siya.. Ako na nga nagbayad ng para sa science namin eh. Although P10 lang yun!
Sinusuportahan ko siya!
Sa basketball game niya. Sa Badminton niya. Sa Volleyball niya. Sa Tennis game niya.
Kahit napapagalitan ako! Sinuportahan ko parin siya! Kahit yung ibang game niya hapon na hapon na sinuportahan ko parin siya. Kahit mapagalitan na ako kasi late na ako umuuwi sinuportahan ko parin siya. Kahit ma-confiscate na mga gamit ko sinusuportahan ko parin siya. Kahit ma-grounded na ako sinusuportahan ko parin siya.
Pero di niya yun hiniling.. Kaya siguro nasabi niya yun..
Kahit di niya hiniling , ginawa ko..
Kasi mahal ko siya.. :((
Kasi first love ko siya ... Or maybe puppy love lang!
Ayy!! Nung sinabi nga niya yun, napaiyak na nga lang ako eh.. T__T Kahit papaano, masakit rin yun!
Ginawa ko lahat para maramdaman niya!!
PERO DAHIL BA LAGI SIYANG NAOOPERAHAN , MAY NATIRA PARING ANAESTHESIA SA KATAWAN NIYA KAYA SIYA GANYAN KA-MANHID?!
:(( Di naman siya manhid eh.. Sadyang wala lang talaga siyang pakialam sa akin.. <////3
It breaks my heart.. Pero kahit naman ano gawin ko, wala siyang paki kasi tingin niya sa akin "Kaklase" LANG. Nothing more. Parang nakakita ka ng isang pusa , tapos di ka naman interesado sa kaniya , kaya nilampasan mo siya <///3
T_T What am I supposed to do if I fell in love with a snob person?!
So here I am again, nasa school nanaman. I am doing some sort of art seatwork. He is standing in front of us.
"Marieah may scissors ka?" Tanong sakin ni Eine.
"Wala Eine eh. Yan si Carlisle meron. " Sagot ko naman.
"Carlisle" Tawag ni Eine. Di naman limingon si Carlisle.
"Carlisle!" Tawag ni Eine peri di parin lumilingon si Carlisle.
"Let me do the honor" Sabi ko kay Eine.
"Carlisle!" Oops. Ayaw niyang lumingon ah!
"UY! SNOB!" Tawag ko.
O_O Lumingon siya!
He really is a snob..
--
A/N: Another story by my imagination!! Hehe :") Oh well Papel, na-inspired lang ako sa mga nababasa ko na may tag na "snob" XD Kaya naisipan kong gumawa neto.
Supportahan niyo po yung story nila Eine at Neon ahh? On-the-making na po :") Hehe!
Thats all for now , Thanks for reading
UY! SNOB!
Vote.
Comment.
And Be a Fan.
(R) All rights reserved 2013