Balik Tayo sa Dati, Bestfriend.

610 12 8
                                    

Bestfriend . Ano ba talaga ang definition niyan? 

Diba yan yung taong karamay mo kahit na anong mangyari? Yung taong palaging sumusuporta sa iyo? Yung taong sandigan mo kapag may problema ka? Oo na. Lahat na ng naiisip niyo.

Pero papaano kung muntik na akong ma-fall sa taong naturingan kong , bestfriend? 

Anong gagawin ko? 

Angela nga po pala Freshmen. Maganda ako, sexy ;)) , chixx :* at mabait Muehuehuehue XD totoo yung mga sinabi ko. 

Mahal na mahal ako ng pamilya ko, Syempre, scholar eh!

May bestfriend ako. Siya si Aldrich. Hindi siya ganoon kagwapuhan pero mabait siya! :)) Gentleman , masipag , mabait. Halos lahat ng gusto ng babae nasa kaniya na. :)) 

Close na close kami nuuun. 

Kaya nga kami naging mag-bestfriends eh 

Parang magkadikit na sikmura namin kasi lagi kaming magkadikit 

Partner ko yan! Sa kaniya ko sinasabi lahat lahat!

Mapagkakatiwalaan yan. Aldrich ko yaan eh. Wew, Ansabi ko?! XD

Maka-Aldrich ko naman ako. Eh di ko nga yan pag-aari . Pshh!!

Alam niyo, may boyfriend ako ^__^ Siya si Jei-Jei. Actually, first boyfriend ko yan. Alam niyo , mahal na mahal na mahal ko yan. 

Ang sweet niya kasi sa akin eh. Super turn-on diyan! O ha? Matalino pa yan. tsaka nagvo-volleyball pa. 

Hehe! Hearthrob yan! Pati mga fourth year kilala yan, di lang kilala! Crush rin siya ng mga fourth year! Oh ha?! San ka pa?!

Pero ang sobrang nakaka turn on talaga ay, sa dami ng babaeng nasa paligid ko na mas maganda pa sa akin, ako pa yung napili niya. 

Kaya nung niligawan niya ako, di na ako nag-alinlangan pa. Isang linggo palang niya akong nililigawan at sinagot ko na siya. 

Wala eh, masipag siya. Matalino siya. Volleyball player. Mabait. Kaya lang moody siya. 

Minsan mabait siya, minsan mataray, minsan sweet! kaya gustong gusto ko yan kasi napaka sweet! 

Lagi niya akong tinatanong kung okay lang ba ako.. kung may masakit ba sa akin.. kung nakakain na ba ako.. :)) 

Kaya alm niyo , minsan? Mas marami na kaming oras kesa sa bestfriend ko. Syempre naman! Boyfriend ko eh. Tsaka kasi sabi ni Jei-Jei na layuan ko siya.. kaya ko ginawa! 

Tawagan namin , babe. Ang cute kasi eh! Haha!

"Babe nakakain ka na ba? :))" Oh kasasabi lang sa inyo eh! Haha! 

"Syempre naman , babe! Eh ikaw?" Syempre sasabihan ko siya ng ganun pabalik XD

"Yes :)) "Aww. Haha! ang cute niyang ngumiti :)) 

"Cute cute talaga ng babe ko!! " sabi ko sabay pisil sa pisngi niya. 

"Ano ba Angela! Para naman kasing di masakit eh -.- " Kita niyo! Ang sweet lang kanina tapos ngayon, hindi na! 

"Awshh.. Edi hindi na." Sabi ko naman kesa mag-away pa kami.

Nga pala, kung itatanong niyo, 2 months na kami. Hehe ^__^ 3rd Monthsarry na namin bukas. ^__^ Ayytyiee!! hehe Kilig akooo!! Mygosh!! 

One Shot CollectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon