A/N: Heey guys! Sequel po ito ng Uyy! Snob! Hehe! Sabi po kasi ng iba bitin ehh. Kaya naisipan kong gawin to. Nyehehehe. >:)) So read this po also and support this!! Thankss :*
Paki-play ng music sa my side.
--
Kanina ko pa siya pinagmamasdan.. Tila matutunaw na siya sa mga titig ko..
Ang laki ng pinagbago niya.. he's not a snob anymore.. Lahat pinapansin na niya ., Well except me.. All I can say is, He's better.
Why isn't he gonna be? Eh sila na ni Danica.. Yes.. sila na...
Di ko pa pala sinabi sa inyo kung sino si Danica.. Siya nga pala yung crush ni Carlisle., Even last year pa.. Wag kayong maguguluhan aah? January na kasi ngayon.. 2 months left and we're done for this school year. So back to Danica, siya yung crush ni Carlisle. tas ngayon, sila na. :/ Di ko na naikwento sa inyo eh..
Paano nga ba naging sila?
All I can remember is that october yun nun..
And then, pinag-uusapan nila na crush ni Carlisle si Danica. So ako itong chismosa, itinanong ko! And then confirmed, crush nga ni Carlisle si Danica.
Okay lang sana kung di siya gusto ni Carlisle eh! Kaya lang.. Their feeling is mutual.. :(( Pero di pa alam ni Carlisle na gusto rin siya ni Danica.
Hindi pa naman naging sila nun eh.. Kaya lang , ganito kasi yun.
Naglalaro kaming Truth or Dare. Kasama lahat ng kaklase ko..
It was Danica's turn.
"Danica truth or dare?" Sabi ni Casper.
" Truth ^___^" sabi ni Danica.
"Oh. Sige. Sinong crush mo?" tanong ni Casper tas nag-smirk siya.
"Huh? Anong klaseng tanong yan?" Sabi ni Danica.
"Sagutin mo'ko ng sagot hindi ng tanong -.-" Sabi naman ni Casper
"S-si Carlisle.." Sabi ni Danica.
O__O <-------- Yan yung hitsura nila.
^O^ <------ Yan naman yung sa iba,
"Hm.. What do you expect from her? xD" Sabi ni Casper.
O yan na. Alam na ng buong classroom na crush ni Danica si Carlisle.
Kilala ko si Carlisle. Ngayong alam na niya ang tungkol dito, gagawa at gagawa siya ng paraan para maging sila.
And know what he did? Yung gusto kong paraan ng pangliligaw saken. =3=
Yung mang-haharana.. tas may posts its sa seat.. :(( Ouch..
Pano kung sabihin kong siya parin talaga.. :((
Ikaw parin Carlisle ee. Kelan kaya ako matatauhan.
Kelan kaya ako magiging malaya..
Kelan kaya yung walang taong naka tingin sa akin..
Kelan ko kaya maisisigaw na ikaw parin? Ngayong may girlfriend ka na.. :((
Pero sana, mahal mo rin ako!
Alam mo, di ka naman nawala sa isip ko ee!
Ikaw at ikaw parin ang nilalaman nitong puso ko..,
"Ang sweet sweet talaga nilang dalawa 'no?" Yan ang lagi-laging sinasabi ng taong nakapaligid sa kanila.