Bakit nga ba nagmamahal ang isang tao? Bakit nga ba kaylangan pang magmahal kung masasaktan rin ang naman? Bakit nga bas a dinami-rami ng lalaki sa mundo, eh ikaw pa ang minahal ko?
Eh bakit ko nga ba tinatanong to? As if naman na may pakielam kayo sa love life ko? Diba?
(Author: Eh bakit mo nga ba tinatanong?)
Nothing! I just want to.
(Author: Naks! gumaganon ka na ah?)
Naman! heheJ
So, nandito na nga kami ng barkada sa School Cafeteria. Tambay daw muna kami dito, pampalipas oras.
Wait! Before I forgot, Ipapakilala ko nga pala sa inyo ang aking mga kaibigan.
FIRST IN LINE ààà
NAME: Hannah Villamor
NICKNAME: Han’s / Matiim
AGE: 17 Years Old
SEX: Female
HEIGHT: 5’5
DESCRIPTION: Maganda, Social Climber, medyo mataray, fashionistah, medyo matangkad, mala- Lovi Poe ang itsura at kulay.
à iya ang ocial Climber ng grupo. Nakukuha nya ang lahat ng gustuhin nya dahil na rin sa impluensya ng kanyang ama’ng mayor.
SECOND IN LINE ààà
NAME: Jhana Smith
NICKNAME: Jhan
AGE: 17 Years Old
SEX: Female
HEIGHT: 5’6
DESCRIPTION: Maganda, Matangkad, mataray, palaban, sanay sa away, maputi, mala- Jasmine Curtis ang itsura.
àSiya ang pinakamataray at pinakapalaban sa grupo. Siya rin ang nagsisilbing ate dahil siya ang pinakamatangkad. Siya rin ang anak ng may-ari ng eskelahang pinapasukan nila. At handa niyang ipagtanggol ang kanyang mga kaybigan hanggang sa abot ng makakaya nya.
THIRD IN LINE ààà
NAME: Paula Park
NICKNAME: Pau / Ms. Silent
AGE: 17 Years Old
SEX: Female
HEIGHT: 5’3
DESCRIPTION: Half Korean, Maputi, singkit ang mata, makinis ang balat, may dimple, Mala- Sandara Park ang itsura.
àSiya ang pinaka- lovely sa grupo dahil mabait sya, mahinhin, tahimik at palangiti lang. Tinagurian nga syang Ms. Silent ng grupo. Siya rin ang inaasahan ng grupo tuwing exams dahil matalino siya.
LAST, BUT NOT THE LEAST ààà
NAME: Jewel Lim
NICKNAME: Pandak
AGE: 16 Years Old
SEX: Female
HEIGHT: 5’0 Flat
DESCRIPTION: Maliit, Iyakin, maarte, maputi, asar-talo, cute, mala-Barbie Forteza ang itsura.
àSiya ang pinakamaliit sa grupo. Dahil dito, tinatawag sya ng buong grupo bilang pandak. Madalas pa siyang inaasar ni Jhana bilang “Babaeng Jose Rizal” dahil sa height nito. Well, medyo matangkad naman sya ng konti kung ikukumpara kay Rizal, pero dahil 4’11 ang height ni Rizal, kaya parang ka-height narin na.
At siyempre, di naman siguro makukumpleto ang grupo kung wala ang bida, right?
(Author: Bida? Baka atribida?)
BINABASA MO ANG
"DRIVER TURNS TO LOVER"
RomanceA story of a girl who has a driver that called her driver as "KUYA" because he want to have an older brother. Their relationship is not like just a friend but, a true brother and sister. But, One day, This two individual we're taking some advantage...