I had a nightmare

44 2 0
                                    

Hi wattbuddies :)

Sorry nga pala for late update, ako rin kasi yung script-writer ng play namin eh tapos pinaulit pa sakin yung nagawa kong script na 40 pages! :/

Btw, here's chapter 4. Enjoy!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Classical music playing on the backround.

"I love you Janice. I wish we could stay this way." sabi ng boses na familiar sa'kin pero hindi ko makita ang mukha.

OM-! Ano 'to? Anong nangyayari? Bakit ako may kasayaw? Asan ako?

"Umm. Excuse me, but where am I?" tanong ko naman sa kasayaw ko.

"What? You're so silly Janice. Of course, you're right here by my side. Specially, in my heart"

..

Huwhaat?! Ano daw? Tama ba pagkakarinig ko?

Sheeezz~ kinikilabutan ako sa sinasabi ng lalaking 'to ah!

"Oh. I don't want to dance with you. I'll go now" sabi ko naman sa kanya.

..

But he held my hand and pulled me to him.

"Don't be so shy my baby. Let's dance till the night's over."

Then alam mo kung ano 'yung next na ginawa niya?

.

.

.

He...........kissed me? Then all became so bright. And there he was...........Mister Mervin.

"WAAAAHH!!" Nagising ako bigla.

Phew! Buti nalang panaginip 'yun. Ikakamatay ko talaga kung totoo ang lahat ng 'yun.

Wait.....pinakiramdaman ko ang mukha ko.

Eww yuck gross!! Punung-puno ng dog saliva 'yung face ko. Ugh!

"Stark! When did I last told you to not lick my face huh?"

Sigawan ba naman yung alaga ko? At meron pang kakaiba eh...........tinignan ko ang relo ko.

8:25AM... Ah sige, okay. 8:25 lang pala eh.

TEKA 8:25?! Shoot I'm gonna be late!

.

.

"Janny. Kanina pa handa ang morning bath mo" sabi sa'kin ni Lacy, 'yung personal maid ko pero tawag ko sa kanya Lacy ah hindi yaya.

"Bakit di mo ko ginising?! "

"Sorry po ma'am. Sabi mo po kasi kagabi wag kang istorbohin eh"

"That's a different matter. Oh shoot. Okay. Okay na 'di na ko galit" weh? di nga?

.

.

Pagkatapos ko magbihis ay bumaba na'ko from my room.

"Janny. Breakfast?" sabi ng mom ko.

"No mom. I'm already late."

"Hayy nako mom. Wag ka maniwala dyan diet lang talaga yan." sabat naman ng kapatid kong si Jhonner.

"Ewan ko sa'yo Jon!" sabay dila ko sa kanya then pumasok na ko sa car.

"Kuya, pwede bang extra speed naman?" request ko kay manong driver.

"Okay ma'am" obedient na sagot nito.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

The Weird World of the Weirdo Girl [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon