Chap. 6
♥Chantal pov
Kinakabahan ako. Waaaaaah super kinakabahan talaga ako!!!!
Wag na lang kaya? Ano bang gagawin ko? Kaya ko ba talaga to? This is it na ba? As in? Really?
"Hoy! para kang buntis na di mapa-iri dyan ah! anong problema mo?"biglang sulpot ni kuya liam sa likod ko. Muntik tuloy akong mapasigaw! -__-
"Eeeeeeiii kuya naman eh!! ilang beses ko bang sasabihin na wag mo kong gugulatin! Hmp baka mamaya magkasakit pa ko sa puso sa ginagawa mo!"
Kulang pa naman tulog ko kagabi !
Si KJ kasi eeeeiii !
"Ok sige hindi na, last na yun ^__^v pero ano ba kasing ginagawa mo at parang hindi ka mapakali dyan ha?"
Holoooo sasabihin ko ba? eeeiii nakakahiya! baka tawanan lang ako nito >3< or worst.. baka magalit !
"wuy! ano na?"kinalabit nya ko, hindi kasi ako humaharap sa kanya.
"ehhhh... ano kasi.. kuya.." sasabihin ko ba talaga?
"ano nga kasi yun? sabihin mo na! may ginawa kang kalokohan noh? ...o baka naman.. gagawin pa lang?"
Gagawin? oo.. gagawin ko pa lang..
Hala, pano na? aist! sasabihin ko na lang nga! Tutal kuya ko naman sya kaya baka tulungan nya ko ngayon sa problema ko. Hooooooo
Eto na..
"ano kasi kuya.. uhmmm.. kasi ano.. TULUNGAN MO NAMAN AKO LINISIN TONG ISDA OH.. PLEEEEAAAASE? */\* "pagmamakaawa ko sabay pakita sa kanya ng tilapia na nasa planggana.
"WTF?!"
"holoooo nagmumura ka kuya! isusumbong kita kay mama!"parang batang pananakot ko sa kanya.
"Adik! WTF mura agad? hindi ba pwedeng Where's The Fish muna?"
Ayy gumaganun?ansaveeeeh? -.-
"Where's the fish mo muka mo kuya! Eto nga oh, nasa harap mo na yung isda kaya bakit mo hinahanap?chuchu ka kuya! susumbong kita nagmumura ka! "
"Manahimik ka nga! Ang ingay mo kahit kelan! Dyan ka na nga at babalikan ko na si Kevin sa sala!"pikon na sabi nito sabay walk-out. Huwaaaaah pano na tong mga kawawang isda na to? T__T pano na ko???????
Dyan ka na nga at babalikan ko na si Kevin sa sala!
Kevin? Babalikan sa sala? si kevin? as in si KJ ko?
♥__♥
"Hello boyfie!"pakantang bati ko kay KJ ng maabutan ko sa sala na kumakain ng lasagna na niluto ko kagabi para kay kuya.
"Sshhh baka may makarinig! Anong boyfie boyfie ka dyang pandak ka ha?" tarantang sabi nito at lumingon lingon pa sa paligid para icheck kung may nakarinig sakin.
I just smiled and sit opposite to him.
"Boyfriend kaya kita, ayaw mo ba ng boyfie? What do you want? hmm, babe? baby? bebe? love? o honey?"
"Chantal, what the heck are you talking about? Nag-usap na tayo diba na kakalimutan mo na yung nangyari sa quad?"
"Hmm.. hindi naman ako pumayag ah! 'kay fine!" biglang bawi ko. Ansama kasi ng tingin eh! pikon agad tsk!
"Where's kuya?"i asked him.
"Bigla daw syang inantok kaya matutulog daw muna sya uli."
Ha? kagigising nga lang nun tapos inantok uli? Ano na naman tinira ni kuya? Ang adik lang kasi. -.-
BINABASA MO ANG
Belong to You ( ON HOLD )
Любовные романы[ TAGALOG ] They are not enemies.. neither friends.. What if one day SHE fall for him? Would HE let himself fall with her?.. or just continue treating her like a.. YOUNGER SISTER?