Belong to You ♥ [ 10 ]

191 10 5
                                    

Chap. 10

 ♥Chantal pov

Waaaah sana naman nagustuhan nung panget na yun ang luto ko. Pinaghirapan ko pag-aralan yung favorite nyang chicken curry, kaya na-late tuloy ako kanina sa first subject ko.

"Hoy shart! haba ng nguso ah! abot hanggang edsa.."

"Shut up shart! bakit ang tagal nyo?! teka asan si shart chloe??" kunut-noong tanong ko sa bagong dating na si christine. Mag-isa lang kasi ito, eh pareho lang naman sila ng classroom na pinanggalingan.

"Ssshhhh!"

saway nito sakin at nilagay pa yung isang daliri nya sa tapat ng bibig. "Ingay mo shart, nasa library po tayo."

Sarrey naman! <(ˍ ˍ*)>

"Nag cr lang saglit, sunod na lang daw.. o, ayan na pala eh." nguso nito sa papalapit at nakasimangot na si chloe.

"Hi shart!! na missed kita!!"

"Sssshhhh!"  this time, hindi na si Christine ang sumita.

Yung mga estudyante na nasa library din. Tsk, lakas kasi ng boses ni chloe =___=

"Peace yo!" mahinang sabi ni chloe at nagpa cute na nag peace sign sa lahat.

"Sungit naman nila," naka pout na reklamo nito nang makaupo sa tabi ko.

"Napa'no ka? Bakit naka simangot ka?"

 "Ohh because of some hambog guy sa tabi-tabi.." Sino naman kaya yun? "..nevermind it, so, what happened shart? Nabigay mo ba kay kuya yung food? Nasarapan ba sya? Anong reaction? Anong sabi shart?"

"Isa-isa lang shart ok?" oh good! start na naman tong dalawa na to! tsk

Belong to You ( ON HOLD )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon