Preview

317 17 15
                                    

"Hoy!"sigaw ko sa kanya. Wala akong pakialam kung naagaw ko pansin ng mga tao.

"Ako ba ang tinatawag mo?"

aba't nagtanong pa talaga?

"ayy hindi hindi.. yang katabi mo ang tinatawag ko, nakakahiya naman sayo.." sarcastic yan ha?kaso wala atang effect tsk! He just shrug his shoulder at naglakad na uli! grrrr

"HOY IKAW KEVIN JACKSON FLORALDE!!" asar na sigaw ko uli sa kanya. Hmp buti naman lumingon sya. Nakuuu..

"Bakit ba?!" holooo nagalit? paktay! >_< di pwede! ako dapat ang galit! oo tama, ako dapat!

Taas noo uli akong humarap sa kanya. Nebeyen daming tao (_ _")7

"Ano na?!"inip na tanong nya.

Tiningnan ko sya sa mga mata nya sabay sabing.."totoo ba na magkasama kayo ni Ellaine kagabi??"*crossed fingers* wuhooo sana hindi.. sana hindi.. sana-

"Oo."

TT_TT ouch! sakit naman.. akala ko ako na eh.. akala ko ako na yung mahal nya.. akala ko ako lang.. akala ko ok na ang lahat.. di pala!

Dami talagang namamatay sa maling akala.. tulad ko ngayon.. namatay na yung puso ko dahil sa sinabi nya..

Pakiramdam ko namanhid yung buong katawan ko. Wala na sa isip ko na may mga tao sa paligid. Nagsimula na ko humakbang habang walang tigil ang pagtulo ng luha ko.. naglalakad na ko palayo sa kanila.. palayo sa taong mahal ko..

ng biglang may humila sa braso ko at aramdaman ko na lang na yakap na nya ko.

"KJ.."

"Tiwala lang mahal ko.. sayo lang ako at sa akin ka lang."bulong nya habang mahigpit na nakayakap sakin.

Wala na kong nagawa kundi yakapin na lang din sya.

Sana nga.. Sana nga sakin ka lang Kevin Jackson Floralde.. Sana nga..

Belong to You ( ON HOLD )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon