^________^
si Liam po --->
Chap. 16
♥♥♥FLASHBACK
"Err.. goodmorning!" alanganing bati ko sakanya pagkatapos kong kumanta. Hindi ko alam sunod na gagawin ko. Hala, nakatitig lang sya. Galit kaya sya? Pero parang hindi na oo! Sino ba naman kasing matutuwa kung pagka-gising mo eh may tao sa kwarto mo? Worst, kinantahan ka pa? >__<
"What do you think you're doing?" Holoooo ayan nagsalita na! T__T sigaw na kasunod nyan! Baka masabihan na naman ako ng tanga nito!
Ayoko masigawan kaya tumalikod na ko. Humakbang na ko papunta sa pinto ng magsalita uli siya. "Where are you going?"
Narinig kong tumayo sya at lumapit sakin. "Harap." sabi nito.
Masunurin ako kaya humarap ako.
>///////<
Ang yummy!! ^o^
"Now, answer my first question chantal."
Huh? Ano nga uli ung tanong nya? Takte, nawawala na naman ako sa sarili ko! Ang hoooot nya kasi kahit naka sando lang!
"Laway mo tumutulo oh!Hahahah"
Shete! Tumulo nga! Ewww!
Hindi joke lang.
Nagulat pa ko ng lumapit sya lalo sakin at hinawakan chin ko para itaas at magpantay tingin namin. Bigla na naman bumilis tibok ng puso ko, na syang nangyayari kapag nagkakalapit mga muka namin.
Landi much (--, )
"Uulitin ko.. ano'ng ginagawa mo chantal?" masuyong tanong nya, pinagdikit nya mga noo namin kaya napapikit tuloy ako. My golly! Tuhod ko nagiging jelly na!
Ano bang nakain nito at parang naging sweet ata? Hindi pa naman nya kinakain yung luto kong breakfast ah! Na nilagyan ko ng gayuma *evil laugh*
"Chantal.." impatient na sambit niya sa pangalan ko.
"Nililigawan ka! Tanga naman! Hindi ba obvious ha?" tsk, may pagka tanga pala tong summa cum laude na to? Now i know! -.-
"Nagpaalam ka ba?"
"Huh?"
"Kung nagpaalam ka ba sakin na liligawan mo ko.."
"Waah? Choosy ka pa?! Bakit, yummy ka ba huh?!" sarcastic na sabi ko na tinawanan lang ng pangit na to. Tsk!
"At bakit mo naman naisip na ligawan ako?"
Bakit ba nanliligaw ang isang tao? Di ba para maipakita na mahal n'ya ito at handa nitong gawin ang lahat, para lang sa taong mahal nito?
"Hmm ano namang ma-pa-promise mo kung sakaling sagutin kita?" muling tanong nito nang hindi ako kumibo.
I looked straight to his eyes and say.. "I may not be the perfect girl you've wanted to have, but i promise you.. i'll be the best girl you've never had."
"I love you. Kevin Jackson Floralde."
Dire-diretsong sabi ko na sa mukha lang nya nakatingin. Kaya kitang kita ko kung paanong unti-onting naglaho ang kanina lang eh nanunuksong ngiti nya. Bigla tuloy akong kinabahan.
"Chantal.." dahan dahan itong lumayo at tumalikod sa'kin. Nakita ko pa na may pagkalito sa mga mata nito.
"C-chantal, Im.. Im sorry pero hindi kita mahal."
Im sorry pero hindi kita mahal
Im sorry pero hindi kita mahal
Im sorry pero hindi kita mahal
BINABASA MO ANG
Belong to You ( ON HOLD )
Roman d'amour[ TAGALOG ] They are not enemies.. neither friends.. What if one day SHE fall for him? Would HE let himself fall with her?.. or just continue treating her like a.. YOUNGER SISTER?