Chapter 5

74 0 0
                                    

King's Possession
Chapter 5: Kalbo

Late Update as ussual. Sana magtyaga kayo hehe.

Yael's PoV

"Ayan na naman po sila." bumubuntong hiningang sabi ni Garry. Kung naguguluhan kayo sa tinutukoy nya, ano kasi.

Nandito kami ngayon sa UGA o UnderGround Arena it is a colliseum like place where gangsters can fight other gangsters in a so called Gangster Fight. Gangsters can also use the race tracks here and do Drag Racing. There are bars, drinks are allowed, and of course, girlsssss..

And yung sinabi ni Garry kanina is yung mga tingin nung mga tao, their stares are unexplainable. Well, it is like they are scared and insecure at the same time, their faces actually are really funny if we're not just here maybe I can laugh out loud.

"Let's just finish this one as fast as we could. I got bored already." our leader, Ice Gorgon said.

Yes! Yes, you heard it. Here in UGA we do not let anyone know our Identity, mahirap na baka magamit pa nila iyon against sa amin, that's why we uses codenames here. And kung iniisip nyo naman is yung about sa school, BZA students do not know that we are gangsters, what they know is we are a group of handsome and very cool boys that's why many of them idolizes us.

Dumiretso na kami sa sarili naming room dito sa UGA, only the top three gangster groups has the right to own a room here. And of course yung room namin is yung pinakamalaki, kami kasi ang rank one.

We rule this place, we were like the government here, we have the power and authority.

Hindi naman bihira ang may maghamon sa amin dito, but minsan lang kami makipaglaban ng kumpleto, minsan isa lang o di kaya naman ay dalawa ang ipinapadala namin dito. Depende kung sino ang libre.

"By the way Dark Knight, ang cute cute ng kapatid mo ah? Buti di nagmana sa iyo? Haha" tinignan ko kung ano ang magiging reaksyon nya ngunit naguluhan ako ng bumuntong hininga lang ito at duniretso na.

Mukhang badtrip ata, wrong timing yung joke ko.

"Tsk. Tsk. You're dead!" bulong sa tenga ko ni Silent Assasin. Kinilabutan naman ako sa sinabi niyang iyon, ikaw ba naman ang sabihan ng 'You're Dead' eh.

"Ano kaya mga nakareadyng pagkain sa room natin? Gutom na ako eh." sabi ko habang binubuksan ni Darren yung lock ng pinto. Take Note! Only the leaders and assistant leaders knows the password of each room. Ewan ko ba sa trip nila na iyan. Kaya di ako makapasok pag trip kong pumunta dito.

"Ma-impacho ka sana." bulong ni Garry na nakarating naman sa pandinig ko. Ang hilig bumulong ng mokong na ito ngayon ah.

"Anong sabi mo Gar? Ako macho? Jusko brad, wag naman ako di tayo talo."

Itinaas nya lang yung middle finger nya as a respond sa sinabi ko. Loko talaga eh.

Ding Dong! Ding Dong!

After mag-ingay nung doorbell may pumasok na babaeng nakapaldang kita na singet. De joke, 1 cm nalang kita na yung underwear nya tapos naka bra lang sya. Tsk. Typical slut.

"Uhmm. Sher, finafatawag na dyaw pho kahyo sha may arena." anak ng pabebe.

Tinignan lang ako ni Darren na para bang sinasabing 'Tumigil ka! Wag mo ng patulan'. Kaya di ko na sya binato ng lampshade na hawak ko na ngayon. Tinanguan na lamang ito ni Darren kaya umalis na iyong babaeng iyon.

"Ang natatanging playboy na ayaw sa sluts. Wow." puno ng sarkastikong bigkas ni Khalil.

"Ingit ka lang dude." sabi ko rito.

King's PossessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon