Oneshot 1:Một ngày khó ở của Wonho

3.1K 176 12
                                    



Từ lúc thức dậy,cả ngày tâm trang của Wonho đều có dự cảm không tốt, làm gì cũng đều chữ bại đi đầu.Cầm chén,chén rớt,mở vòi nước vòi nước hỏng ,npấu ăn thì lò vi sóng cùng bếp ga đột nhiên hư .

*xoảng *-tiếng chén bát vỡ .

* roắc *- tiếng vòi nước hư .

* bùm * - tiếng lò vi sóng cùng bếp ga hi sinh oanh liệt tiếp theo .

" kì lạ !" -cậu than thở......

" kì lạ chỗ nào thế hyung !"

Hyungwon với khuôn mặt tươi ,cùng nụ cười của một thiên thần thêm cái ánh mắt to tròn hảo hảo cưng kia làm cho ai kia cứ không cầm lòng muốn ôm vào hôn một cái.Nhưng là ngày hôm nay cảm giác bất an lớn hơn so với việc muốn ôm cậu, hôn cậu như thường ngày .


"chẳng lẽ bất an này đến từ em ấy ?"- tự mình lẩm bẩm một mình .

"hyung,anh nói gì thế?"-cậu vẫn hai mắt long lanh nhìn Wonho.

*cụng* -Wonho cậu luồng tay mình ra sau gáy của Hyungwon,cứ thế mạnh mẽ  dí sát đầu hai đứa lại với nhau, khoé môi cong cong hoạ một nụ cười mị hoặc nhưng thập phần tà ác, ý niệm biểu lộ đều bộc lộ rõ ràng qua nụ cười và lời nói....


"em đó, tốt nhất mấy ngày gần đây đi đâu cũng không được rời khỏi anh!"

"ế tại sao?"

Hyungwon là thập phần khó hiểu cộng không vui ra mặt.Cái vẻ mặt ấy đập thẳng rõ ràng vào  mắt ai kia, ai kia liền không cần nghĩ nhiều liền giở ra thủ đoạn là cái  vẻ mặt vô cùng bánh bèo đến đáng thương.


"em hết thích hyung rồi phải không Hyungwon?"

"ớ em đâu có......em là thích hyung nhất!"

"em hối hận khi nhận tình cảm của hyung phải không? Là hyung thích em trước mà, thôi được rồi, em hối hận rồi ,hyung không ép em nữa!"-nước mắt cũng đã rơi xuống.

Lúc này các thành viên cũng đều có mặt tại gian bếp này mà đâu ai dám lên tiếng. Chỉ biết im lặng xem kich hay, còn hai người trong cuộc,một thì lo khóc nào để ý xung quanh, người còn lại nhìn người kia khóc rối bù không biết nên làm sao nên cũng không rãnh để ý  đến sự tồn tại  của llnhững thành viên có mặt ở đây.

"chúng ta thật đáng thương!"-em út I.M cảm thán.

Jooheon sủng nịnh xoa đầu hỏi:"sao đáng thương?"

"họ ngày nào cũng một dạng tình cảm chói mắt hường phấn bay vù vù thế này !"

Kihyun, shownu nhìn nhau nhìn hai người kia mà lên tiếng bác bỏ:" chúng anh mới là đáng thương, cùng phòng với hai người đó!"

Vẻ mặt cả hai vô cùng uỷ khuất ,nhưng là có gì đó nó sai sai và không đúng .Shownu bình thản quay đầu sang nhìn Kihyun,vị cựu thành viên phòng cũ của mình, bởi vì tuần trước cậu đã bị Wonho đuổi sang phòng bên vì tối nào cũng hú hí với tiểu bảo bối của cậu  ta.

"Kihyun !"

"dạ hyung ! "

" hình như em đâu có cùng phòng với bọn anh,em đã sớm ly khai từ tuần trước rồi mà ?" - hai mắt chớp chớp vô cùng linh động .

"đúng rồi,cậu đã qua ở phòng với bọn tớ.Có ở chung đâu mà than thở chịu khổ !"-Minhyuk hùa theo.

Nhắc đến đây là Kihyun lại  tức ói máu ,rõ ràng cậu chẳng làm gì tranh giành tiểu bảo bối với Wonho, bất quá chỉ là đôi chút chiếm tiện nghi.Ai bảo cái cậu bạn này thật sự vô cùng đáng yêu làm chi .

Trở lai với hai vị nam chính ,một đang khóc đến tang thương với bộ dạng thập phần đau lòng ,một thì cuống cuồng lo lau đi nước mắt cho người kia. Hyungwon khó hiểu, hồi lần đầu gặp nhau rõ ràng Wonho vô cùng lạnh lùng sao mà bây giờ càng lúc càng bánh bèo khó hiểu .

"hyung đừng khóc,đại nam nhi sao lại khóc bộ dạng khó coi thế !"-cậu là thập phần uỷ khuất ,nhìn Wonho khóc làm gì cũng thấy chính bản thân mình gây ra tội nghiệt không thể tha thứ .

"kệ anh, em có quan tâm anh đâu ,anh khóc kệ anh,đi đi !"- Wonho cậu lẫy quay đi không thèm nhìn Hyungwon.

"ớ .......l Em sai rồi,hyung nói thế nào liền thế đó đi,em sẽ nghe theo lời hyung, thập phần không dám cãi !" - không đành lòng thì vẫn phải nói,so với mất tự do,làm Wonho buồn cậu càng buồn hơn .

*xoa xoa * -" tiểu bảo bối ,ngoan lắm,sau này chỉ được nhìn anh cười với anh thôi ,mấy người kia kệ đi !"- nụ cười là vô cùng giả dối.

I.M lúc này bất bình nhảy ra chỉ vào Wonho, vị anh già của nhóm lại có võ trong người. Cậu đây  hiện tại rất anh dũng không  sợ, bởi chỉ cần ở đây miễn có con người siêu đẹp trai ,siêu đáng yêu,siêu cao kia làm chỗ dựa thì cả đời này người kia đừng mong ăn hiếp cậu.

" không được,sao hyung lại ích kỷ chiếm Hyungwlon hyung làm của riêng mình !"- đôi mắt cún con nhìn kẻ cao cao đang bị ôm kia .

"I.M! Ngoan bảo bối đừng khóc !"-Hyungwon rất cưng nựng I.M vì cậu là em út của nhóm lại cực kỳ đáng yêu,khiến ai tiếp xúc rồi lại muốn hảo hảo yêu chiều .

*ôm chặt *

Wonho thấy Hyungwon định đi đến bên I.M thì vòng tay của cậu lại ôm chặt hơn ,như đứa trẻ nhỏ sợ bị đứa trẻ khác giựt mất đi đồ của mình.Thấy mình bị ôm quá mức bất thường thì quay đầu lại nhìn cảnh cáo.

Khi quay lại chỉ bắt gặp đôi mắt đáng thương,lời muốn chửi lại nuốt trọn xuống bụng, cậu quay sang nhìn I.M khẽ chủ ý xin lỗi, là lúc cậu quay đi Wonho phóng mấy tia sát ý cảnh cáo gởi đến các thành viên.

* ực *-mọi người nuốt nước miếng khiếp đảm .

Hyungwon lại thấy kì quái vội quay lại thì cậu vẫn chỉ bắt gặp khuôn mặt tiêu sái phảng phất mấy phần đáng yêu cùng vô cùng vô tội đầy đáng thương .

[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ