Oneshort 12 Nội tâm khó nói !

411 31 6
                                    



 Vào giữa tháng 6 ,cả nhóm Fansign hoành tráng với sự thay đổi đáng kể, nhất là Hyungwon,mái tóc đã được cắt ngắn chải sâu về phía trước với những đường gợn sóng ,tạo cho cậu vẻ đẹp của vị hoàng tử châu âu thời phong kiến .


"oppa đẹp trai quá !"-fan mê mẩn.


"cám ơn em, anh được chị stylish thiết kế cho kiểu tóc mới đẹp trai này phải cám ơn Minhyuk của chúng ta !"-Hyungwon quay sang đá long nheo .


"Hyungwon của chúng ta vốn vô cùng xinh đẹp mà, dù để kiểu tóc gì vẫn là đẹp trai nhất !"-đang khen nhưng mà nội tâm đang oánh nhau dữ dội,tựa như thiên thần giao tranh với ác quỷ.


Buổi Fansign diễn ra ngày hôm nay chính là hai cậu ngồi kế bên nhau ,cười vui vẻ bằng mặt chứ tạm chưa bằng lòng, cả hai xảy ra điều gì để dẫn đến nụ cười giả không còn gì giả hơn ?bạn muốn biết?tôi sẽ nói ....nhưng là chưa phải lúc này.


Quay trở lại họ, nụ cười tuy giả muốn đạp vào mặt ,ấy nhưng vì độ đep trai chói loá bất cần đời của cả hai, tội lỗi nào cũng đều được tha thứ ,nói chi fan hai mắt sớm bắn ra hàng vạn trái tim cho cả hai .


"chúng em xem xong mv đổ hai oppa luôn, Minwon is real ! Minwon fighting ! "


"sau đó hàng trăm món quà in hình chibi cảnh bồn tắm của cả hai !"


"cám ơn bọn em,bọn anh sẽ luôn thân thiết và phát triển hint cho Minwon !"-Hyungwon đã thật sự cười như một đứa trẻ với vòng hoa nguyệt quế trên đầu .


........

.............


Shownu và Minhyuk là những người thực hiện giao lưu nhận quà ký tên cho fan xong đầu tiên.


"anh này, sao cậu ta có thể chói loá đến em đang giận sôi máu cũng bị thu hút thế này ?"-Minhyuk thì thầm mói nhỏ bên tai Shownu.


Shownu nhìn Hyungwon rồi nhìn Minhyuk .người đàn ông vững chải nhất nhóm mỉm cười thật ôn hoà xoa đầu cậu như chốn không người.Cái hành động này làm fan hò hét vui sướng vì có moment đập vào mặt để trừ cơm .


Người bất ngờ chính chính là nhân vật chính ,Minhyuk như hoá đá,hai mắt dính chặt cái con người vạn năm cứ như khúc gỗ ,vậy sao mà lại biết làm hành động này ở chỗ đông ta ?........ Khó hiểu thập phần khó hiểu.


" em và cậu ấy vẫn giận nhau sao , cậu ấy đã xin lỗi em và bị Wonho trách mắng rồi ,e không thấy em ấy cười rất đáng yêu ư?không phải bình thường hai đứa thân nhau ư? Vì sao đến comback là y như rằng nước và lửa nguyện không sống chung hoà bình cùng nhau dưới một bầu trời ?"

[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ