[KTX]
"Wonho !"
Hyungwon chủ động bắt chuyện trước với anh,đợt comback này hình như anh và cậu đã ít có cơ hội ở bên nhau,được một ngày rãnh rỗi sau khi cái MV part 1 cho All in đã kết thúc,cậu muốn rũ anh cùng mình đi xem phim .
...................
Đáp trả cậu là gương mặt lạnh ,đôi khi khoé môi thoáng nhấp nháy nụ cười gượng gạo .Phải đến khi gọi lần thứ năm anh mới quay sang nhìn cậu trả lời .
"anh bận !"
Ờ mặc dù anh không nghe cậu hỏi gì, nhưng mà anh biết hiện tại trong lòng anh không vui,vì thế anh không muốn nói chuyện với cậu lúc này,như thế rất giả tạo,anh lại là người không thích giấu diếm hay giả tạo, nên có điều gì bất mãn đều rõ ràng lộ hẳn lên khuôn mặt đẹp trai kia .
"anh có gì bất mãn với em sao hyung ?"-cậu cũng là một thanh niên cứng.
"không,chỉ là anh bận ,anh đi tập gym đây !"
Rất nhanh xách ba lô đựng những thứ cần thiết để đi tập gym,anh lướt qua cậu rồi rời khỏi phòng ,Hyungwon cứ thế đứng im không động đậy,anh đi ra được một lúc thì cậu chạy theo .
Ra đến khhu vực tủ đựng giày thì anh cũng vừa mang giày xong,cánh tay đang đặt trên khoá tay cửa,vừa kéo mở cửa định bước ra ngoài thì bị cậu nắm tay giữ lại .Quay lại nhìn thấy khuôn mặt hốt hoảng kia của cậu anh lại đau lòng lắm,cậu rất như con nít,dù hay không thích thể hiện .
*xoa đầu *
*cười *
"anh không hề giận em ,Hyungwon em nên nhớ điều đó,Shin Wonho này cả đời đều không giận em .!"-anh cười gượng .
Dù là nói thế nhưng mà mỗi khi nhớ lại cảnh cậu và Minhyuk quay MV part 1 hoàn hảo đến nỗi anh còn cảm nhận được sư chân thật trong đó,anh ghen lắm,anh không muốn cậu bay xa,vì nếu cậu bay xa thì sẽ không còn quay đầu nhìn anh nữa.
Người ta nói thích trước ai đó chính là kẻ thua cuộc,ừ đúng đó,anh chính là người thích cậu trước.Và anh chính là kẻ thua cuộc .
"thật chứ ?"-khuôn mặt xjnh đẹp chu chu mỏ làm nũng hỏi.
Bình thường bảo cậu làm aegyo thì không làm, ấy vậy mà khi đối diện với anh,cứ aegyo vô thức phóng ra .Anh nhìn cậu lúc này liền có chút an ủi,máu dê muốn ôm cậu để ăn đậu hủ cho đã .
Nhưng cánh tay vừa đưa tới gần thì lại nhớ cảnh bồn tắm của cậu và Minhyuk máu ghen lại bộc phát,cứ thế trả lời qua la với cậu rồi rời đi .
[đóng cửa ]
* nhếch môi * -Hyungwon đã cười một nụ cười thâm sâu đầy ẩn ý, bộ mặt cũng vì thế lộ ra tính cách ác quỷ thật sự .
"biết ngay anh không chống đỡ nổi với aegyo của em mà !"-đắc chí .
Vâng thiên thần nhà Monsta x thật sự không hiền với vẻ bề ngoài vốn có của mình,ẩn sâu sau lớp mặt nạ chính là một con ác quỷ tu luyện vạn năm,đóng kich, giả đáng thương,đáng yêu gì cũng cuteo và sát thương mạnh đến cực điểm .
Nên cậu không ra tay thì thôi,chứ ra tay thì kẻ đich trốn ở cuối chân trời cũng phải té lăn ra .Trong nhà này người duy nhất vinh hạnh biết được bộ mặt thật của ác quỷ mang dáng thiên thần đáng yêu muốn bảo vệ này chính là Kihyun ,kẻ FA cô độc của nhóm .
Kihyun dựa vào cột tường bên cạnh , miệng cười khinh bỉ cậu bạn :
"cậu lại giở trò ?"
"cậu có ý gì Kihyun?muốn choảng nhau sao ?"- Hyungwon chưa bao giờ che giấu tính cách thật trước Kihyun, bởicả hai cứ như chuột mèo cào nhau suốt ngày cũng là vì lý do này.
"tội nghiệp cho mọi người,nhất là Wonho à còn cả fandom Monbebe của chúng ta .Cứ nghĩ thiên thần nhưng lại chính là ác quỷ tu luyện đắc đạo !"
"giống cậu thôi !"-ánh mắt rực lửa khiêu chiến ,miệng cũng không che dấu,đều phóng ra hàng tá ánh cười cực kỳ nham hiểm đáng ghét .
"sao mà giống ?"
*tiến gần *
Đặt tay của mình vào tường,áp sát Kihyun vô tường,hai tay tạo thế khoá bao trọn lấy giọng ca chính,uma của nhóm ,ánh mắt to , long lanh sâu và đầy nước rất tạo nghiệt mà cười khuynh đảo
"chẳng phải cậu từng bị lừa và thích tớ ! "
"cậu vẫn luôn biết ?"
*cười *
"cười gì ?"
*cốc *-Hyungwon kí đầu Kihyun.
"ngốc , nếu không cậu nghĩ sao cậu toàn bại trận dưới tay tớ khi cậu luôn mạnh hơn tớ ?"
"hả ?"-vẫn ngây ngốc, nói đến vấn đề tình cảm,Kihyun vẫn luôn là một tên ngốc .
"hiiiiiii!" -bỏ vô phòng , tiếp tục công việc đi ngủ,anh không chịu đi coi phim,đi chơi với cậu thế thì cậu đi ngủ vậy ,đỡ mắc công thay đồ .
Thậm chí ngay cả Kihyun người duy nhất biết được sự thật đằng sau lớp mặt nạ thiên thần kia cũng dấn thân vào con đường nguy hiểm trầm luân không lối thoát.Hyungwon quả thật chân chính là ác quỷ thành tinh bậc nhất nhà Monsta x .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA X
HumorNgười viết : Lucifer Nội dung đại khái là những chuyện cẩu huyết ám toán lẫn nhau của các bợn nhỏ Sẽ xoay quanh từng người hoặc cp. Oneshort từng phần tách ra cũng có nghĩa hợp lại cũng duyệt lun . Sẽ vik đến khi chán thì hoàn. Nếu muốn mang đi xin...