Chạy .................
Anh chạy ........................
Cậu cũng chạy ...........................
Chúng ta cùng chạy ..............................
Chỉ là không cùng một nơi,cũng chẳng cùng thời điểm .....................
Chúng ta cứ thế ,tựa như hai người chẳng dính dáng gì đến nhau ..................
Chẳng qua sớm đã quên,ngày mưa hôm đó đã từng gặp nhau,đã để lại ký ức đẹp đẽ chôn chặt sâu trong trái tim vốn đã bị thế gian hào nhoáng này váy bẩn .Chỉ khi chạy khỏi thế gian đẹp đẽ xen lẫn tàn nhẫn này,mới nhớ ra đối phương là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình .
Cùng một câu hỏi .........................
Cùng một suy nghĩ ..................................
Ấy chỉ khi nhắm vĩnh viễn đôi mắt mới có thể tìm được đáp án mà mình mong muốn có thể biết lấy .Duyên sinh ra tình ái,cũng chữ duyên diệt đi ái tình .
Gặp đúng người ,sai thời điểm là bất hạnh .
Gặp đúng người ,đúng thời điểm mới chính là hạnh phúc.Nhưng có đôi khi chẳng có gì cả ,ngoài chữ cô độc .
Tất cả là vì bản thân,do bản thân.Lùi bước,chạy trốn.............. thì chính chúng ta đã tự tay hủy đi chữ duyên của bản thân.
Trách ai ? trách số phận?...............không !
Trách ai ?trách ông trời ?.....................không !
Mà tất cả hãy trách bản thân đã không dũng cảm tiến tới .An ủi lớn nhất là khi đôi mắt dùng để nhìn thế gian mệt mỏi nhắm lại ,có thể nhìn thấy viễn cảnh mà bản thân thật lòng muốn nhìn thấy .
Mùa hè năm 2015 -Hồng Kông- South Bay
"Pằng " -viên đạn ,mạnh mẽ xuyên qua lớp áo khoác ..............lạnh lùng xuyên qua cơ thể,ngay trái tim.
* tủm * -ngã xuống ...........chẳng thấy gì nữa,đầu óc mơ màng.............Trước khi hoàn toàn chìm sâu dưới lòng đại dương ,anh chỉ kịp nghe người mình tin tưởng nhất đang gọi tên mình một cách giễu cợt .
"Shin Wonho!"
À thì đến cuối anh mới biết,bằng hữu thân cận, thuộc hạ anh tín nhiệm,tất cả đều phản bội anh.Nhầm lật đổ đi bang hội Hắc Long.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA X
HumorNgười viết : Lucifer Nội dung đại khái là những chuyện cẩu huyết ám toán lẫn nhau của các bợn nhỏ Sẽ xoay quanh từng người hoặc cp. Oneshort từng phần tách ra cũng có nghĩa hợp lại cũng duyệt lun . Sẽ vik đến khi chán thì hoàn. Nếu muốn mang đi xin...