oneshort 23 Ngoại truyện 2 won ( Trung )

316 15 0
                                    


 Tình cảnh  trước mắt ,anh và cậu vốn không ngờ còn hữu duyên gặp lại,bởi sự gặp gỡ kia chỉ là thoáng qua của thuở thiếu thời ,vốn dĩ không có gì nổi bật.Sớm đã bị vận mệnh,thời gian vùi lấp.


Sự gặp lại này trong tâm của mỗi người đều cảm thấy rất vui .


Câu hỏi mà vốn dĩ trong lòng mỗi người muốn hỏi ,cũng dần tìm được đáp án.


Mặt đối mặt, hình dáng trưởng thành cứ như trở ngược lại thành thiếu niên ngày trước.


Nhiều năm về trước ,khi anh và cậu chẳng qua chỉ là những cậu bé thiếu niên mười tuổi và mười một tuổi .Cùng mang vận mệnh kẻ kế nghiệp  gia tộc .


Anh sinh ra buộc phải trưởng thành sớm, yếu đuối chính là không cho phép, nhẫn tâm là điều anh được học .


Cậu vốn dĩ là kẻ kế thừa một đại gia tộc lớn,nhưng lại mang trái tim thuần lương nhất trên cõi đất trời này .


Một người  lấy nhẫn tâm là con đường để đi,một người lại lấy sự thuần lương của mình để tồn tại.Khác nhau hoàn toàn,ấy lại cũng vô cùng giống nhau .Vận mệnh vô tình gắn kết  anh và cậu gần nhau,bởi một thanh sô cô la .


Ngày hôm đó là  ngày cơn mưa tầm tã bao trùm mọi nẻo đường ngõ ngách,anh buồn bã  ngồi trên chiếc xích đu ở công viên gần nhã.Mặc cho cơn mưa có to,lạnh..................anh vẫn cứ cô độc ngồi trên chiếc xích đu để hòa mình cùng với cơn mưa .


Hai bàn tay nhỏ bé đưa ra trước mặt ,cơn mưa tê tái không  làm anh chú ý ..................điều khiến anh kinh hãi đó là anh đã có tâm ma .


Bàn tay rõ ràng rửa rất sạch sẽ .....................


Chỉ là .................................


Phản chiếu vô ánh mắt vô hồn của mình thì lại trở nên sắc đỏ chói mắt .


Biểu cảm không lộ ra .....................


Nhưng tâm thì cực kỳ sợ hãi ..........................


Vì ngày hôm nay là lần đầu tiên anh phải học giết người ,kẻ vinh dự được làm con mồi đầu tiên của anh lại là thứ mà mẹ ruột anh để lại .


 Chỉ cần nhớ lại thứ đó đã từng nhìn anh mà cười ...............


Anh đã kìm lòng được mà  vô cùng sợ hãi.......................


Phút chốc run rẩy ,cái run khó phát hiện ...........................

[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ