Oneshort 13 Minhyuk ghen với Hyungwon !

511 35 1
                                    




Mọi chuyện của ngày hôm nay là nguyên nhân của ngày hôm qua đã diễn ra thế này ,ừm ừm ..................au nhớ lại và tường thuật trực tiếp :



Vào ngày quay Vapp trước giờ G tung Mv


Tại phòng chờ ,Minhyuk đã đi tìm Shownu để rủ cùng nhau đi toilet,lý do vì sao đi toilet mà phải rủ anh đi mà không phải bất cứ thì chịu, không ai biết,chỉ có trời biết,con au biết và các hủ nữ có trí tưởng tượng biết.


Khi thời gian còn khoảng 10 phút thì Monsta x sẽ lên sóng đầu tiên chính thức comback á à a 


..........


"Shownu à !"-Minhyuk như cây dây leo không hề có thân quấn lấy anh cả của nhóm.


* bịch *-phản xạ từ anh cả thật hết sức tự nhiên là xô cậu ra ,kết quả là mông của cậu phải chịu tội ,thật là thật là...........Minhyuk trớ mắt há mồm nhìn anh,moi người thì thay phiên nhau cố banh cơ mặt ra để nó không co lại,tránh ai đó nghĩ quẩn đi mua bún thắt cổ thì khổ .


"anh xin lỗi,em xin lỗi tại em đau bụng quá,em lỡ tay ,anh lỡ tay!"-chạy banh xác như gắn động cơ sau mông,í nhầm sau hai cái chân đầy cơ bắp kia .


*liếc *-cái liếc này đương nhiên là dành cho kẻ đang ung dung tự tai ngồi chơi game ,cậu nhớ lại lời chủ tịch mà muốn lột da cái tên tội đồ đội lốt xinh đẹp kia ,chửi rủa trong lòng vì sao bản thân lại hiền quá, dịu dàng và nhân hậu quá,cứ nhìn thằng nhỏ đồ tồi,í không đồ mang nhìu tội lỗi kia là dù muốn lột da đánh nó mấy phát ngay mông nhưng nhưng không chóng lại ánh mắt kia .


Hyungwon bên kia game chơi thua rồi thì bình thản đứng dậy nhìn kẻ đang lết sàn nhà cà qua cà lại ,cậu đi tới gần,đi vòng xung quanh , mặt ngây ngô đáng yêu hỏi :



" bữa nay lết sàn nhà là mốt sao ? "



I.M đu lên người Hyungwon như ba lô đeo trên vai ,điên điên chọt vào,cứ như sợ lửa cháy chưa đủ lớn cần thêm dầu hoả châm vào :


"hyung hyung ! Phải lết trên thân mới là mốt !"


* nhéo * -người nhéo chính là Kihyun ,dạo này kẻ cô đơn có một thú vui tao nhã giống Wonho từ khi nhóm quay MV comback là giáo huấn thằng út đi vô nề nếp và chèn ép bắt nạt út giải khuây nỗi buồn.


"nhóc đi ra đây ? "



" nhẹ....ẹ tay thôi hyung ới ! Tai em chứ không phải lỗ tai heo bóp rau răm ! "


I.M cười khổ vừa xoa tai ,vừa nài nỉ kẻ đanh đá mấy hôm rồi lấy cậu ra bắt cậu học đủ điều kinh thi lễ nghĩa từ thời Chosun ,không học,cãi lời thì khỏi có món ăn.I.M vì cái bao tử nên đành uất nghen đắng cay tôn Kihyun đanh đá làm nhân vật số một thay thế nhân vật số hai làm kẻ chuyên gây ra đau khổ cho mình .

[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ