Oneshort 18 Hit the stage

481 36 1
                                    


Tối ngày thứ tư hôm đó ,khi mà Hyungwon đang cùng em út I.M bấm điện tử tại phòng khách thì Minhyuk từ bên ngoài phóng như điên bay lên sofa ủn bên trái hất cậu em út té ra,ủn bên phải hất cậu bạn mình té ra .


" này anh bị gì thế ?"


"cậu muốn chết Minhyuk !"



Minhyuk điếc không nghe tiếng chửi rủa của cả hai,giờ phút này đầu óc, tai,tâm trí gì cũng dán vào màn hình , mọi người ở trong phòng thấy ồn ào thì đi ra ngoài,hội hộp với anh trai kế và em út .Không hẹn cả đám nhìn kẻ lạc loài đang ra sức bấm loạn ti vi .


"sao không có,kì ta, tới giờ rồi ?"




"cậu đang mần gì mà như tên khìn thế Minhyuk !"-Kihyun ngậm que kem líu lưỡi hỏi- *mum mum *


"á ...... Kem của em !"-I.M hét lớn kéo Kihyun ra một góc đè ra cắn cho bỏ hận ,nơi phòng khách phút chốc chỉ còn lại năm người .


Mà nhân vật chính thì vẫn bình tĩnh nhìn Minhyuk cười hì hà như kẻ ngốc,anh là hôm nay ,à không càng lúc càng thấy cục cưng bé nhỏ của mình dễ thương siêu cấp,đến chạy vội về cũng đáng yêu .


" em cần coi đài gì, nói đi,Hyungwon em ấy bật cho.Chuyên gia đài truyền hình tivi !"-Wonho ôm Hyungwon từ đằng sau, dựa cằm mình lên đầu của cục cưng,tiện thể chiếm tiện nghi ăn chút đậu hủ .


* bốp *-Hyungwon rất không khách khí đưa cú đấm lên mặt ai kia đang ra sức cắn cắn đầu cậu và cả vai của cậu nữa .


"Á, em mưu sát phu quân nha !"



" hừ,anh im lặng,đừng nháo nữa để coi cậu ấy muốn xem gì !"


"hit the stage !" -Minhyuk đáp ,mếu máo nhìn bạn mình .


"À ,đúng rồi ,hôm nay chương trình ấy lên sóng !"-đến giờ Shownu ,anh mới thông ra .


Mọi người thở dài,Jooheon chui tọt vô lòng anh, nhéo nhéo cơ bắp của anh ,nũng nịu nói :


"appa có phải phản ứng như thế quá chậm,mà sao con thấy hình như có sát khí đâu đây !" 


* vù vù * -" hình như còn hơi lạnh !"


* bốp * -Minhyuk ánh mắt hung dữ,trực tiếp dùng chân đá phi con heo hường không biết trời đất kia ra,rồi thay đổi sắc mặt,sau mông còn như mọc thêm cái đuôi vẫy vẫy đi đến bên cạnh Hyungwon .


" đây nè, số đài ở nút 27, cậu bấm nhanh quá sao để ý tới,lại thêm năm phút nữa mới chíu cha ơi !"

[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ