au : -ta nói ta muốn viết nhiều fic lắm, ý tưởng tuôn ra luôn,ấy nhưng mà ứng dung word hix !
-thôi thì đang chán, mần vài short ngắn giải sầu.Mị chưa có sửa vi tính đâu.Nên những fic dài chưa ra tiếp được,làm vài cái ngắn thì ko sao ^^.
-tranh thủ có cái goi là off .
****
Đó là ngày mà Monsta x chẳng có việc gì làm ngoài tập luyện và nghĩ ngơi.Các đợt quảng bá và concept của cả nhóm cũng kết thúc thời gian.Ai có lịch trình riêng thì đi tham gia.Ai ko có lại tiếp tục nghĩ ngơi.
Hôm đó trời trong xanh, gió mát hiu hiu ,Minhyuk của cả nhà đang ngồi rung đùi một cách lười nhác ở ghế sofa ,vừa xem phim tình cảm lãng mạn vừa khóc thút thít ,vừa mồm nhai nhóp nhép.
Shownu từ phòng mình đi ra ,anh liền ngồi kế bên cậu,cậu cũng thuận tiện gác hết hai chân mình lên người anh.Đầu cũng ngã vào bờ vai rắn chắc đơn giản kia .
" Minhyuk !"-anh gọi cậu với sắc mặt nghiêm túc,như muốn hỏi gì đó.
" hửm ?"*xột xoạc *-cậu chẳng chú tâm lắm,vì tai đang bận nghe lời thoại phim,mắt đang bận nhìn diễn viên, và mồm đang bận ăn .
"anh có điều muốn hỏi?"-anh nói.
" ừm !"-và cậu lại chẳng mặn mà, hay đúng hơn hơi lơ đểnh,không phải vì không quan tâm............Mà là ỷ lại yêu thương của anh nên làm tới .
* kéo * -mạnh mẽ kéo cậu ngồi xoay người qua mình,hai tayanh đặt ngay khuôn mặt của cậu .
Minhyuk chớp đôi mắt cún con nhìn anh hết sức ngạc nhiên,cậu chẳng hiểu sao hôm nay anh lại nghiêm túc quá, nhưng cậu biết anh không vui điểm gì.Mặc dù không ai nhìn ra,nhưng bản thân cậu nhìn ra.
Tại sâu đâu đó ở trong đôi mắt nhỏ vô cảm kia, có phảng phất tia buồn không vui .Ấy thế cậu chỉ im lặng chờ anh hỏi,tin tức bình luận của anh,cậu đều xem.
Nhưng là nếu cậu nói chính là chạm vào tổn thương anh.
" em thấy anh vô vị không?"
"không !"
"anh không có biểu cảm, khuôn mặt đáng chán !"
" thành thật là được,rất đáng yêu...........cái khuôn mặt robot !"-nhoẻn miệng cười tươi .
"anh đang nói nghiêm túc !"
"nhưng em nào có đùa !"
"em !"-anh tức điên vì cậu cứ luôn cười đùa .
Minhyuk thở dài cái con người to xác với trái tim mong manh này,cậy gỡ tay anh xuống ,tay mạnh mẽ nắm cổ áo kéo sát đầu cậu,tựa đầu vào nhau .Cậu dùng trám mình mân mê trán của anh cực kỳ tình cảm.
Sau đó luồng tay ôm ra sau,cằm mệt mỏi,đúng hơn lười nhác tựa lên bờ vai anh .
* thở dài *
*cắn *
Cậu làm tất cả trò con bò, và anh cũng đều dung túng cho cậu làm .
" kệ ai nói gì đi anh,anh cứ là anh,là appa vững chắc của em và mọi người là được.Đừng ai nhìn ra anh có nhiều yếu điểm,cứ để em thấy những ưu điểm ấy một mình, hãy cứ là anh trai mạnh mẽ của nhóm và là người yêu rất biết nuông chiều và cùng em làm mọi thứ !"
" em không chán anh ư ?"
*cộp *-cái này là cậu đánh anh ,bởi cậu không cho phép anh tự xem thường mình .
Ôm đầu ngơ ngác nhìn cậu..............Anh cũng vẫn một biểu cảm ừ robot,nhưng vô ắt ai đó chính là ngơ của chữ ngác nhìn cậu .
"sao em lại giận ?"
* nhéo * -* kéo * -mạnh mẽ kéo anh vào cậu, hai bờ môi khẽ chạm vào nhau .
Một giây trôi qua ...............
Một phút trôi qua ..........................
Năm phút trôi qua ...........................
Cùng một tư thế tách ra,cậu nham hiểm liếm môi nhìn anh .
" lần này là trừng phạt nhẹ,lần sau không được nghĩ vu vơ rồi tự đánh giá thấp mình !"
" ờm !"-anh cười .
Một người lí lắc,một người trưởng thành,khi xếp gần nhau lại quá hòa hợp,dung hòa.Anh vì cậu mà có những cảm xúc mà trước giờ anh không hiểu.Thật ra không phải không có,mà là những biểu hiện ấy đến rất nhanh và cũng rất mờ ảo.Nếu không nhìn kỹ sẽ không thấy.
*Rầm * -Mọi người xuất hiện với cách không bình thường .
" bọn em cũng nhìn ra anh không có robot nha !lại nói còn có Monbebe.Anh hà tất để ý đến nhiều bình luận ấy mần gì !"-đồng thanh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA X
HumorNgười viết : Lucifer Nội dung đại khái là những chuyện cẩu huyết ám toán lẫn nhau của các bợn nhỏ Sẽ xoay quanh từng người hoặc cp. Oneshort từng phần tách ra cũng có nghĩa hợp lại cũng duyệt lun . Sẽ vik đến khi chán thì hoàn. Nếu muốn mang đi xin...