Hibino Tsubaki là một cô bé thích tạo kiểu tóc cho mọi người, nhất là với em gái mình, cô luôn muốn em gái mình trở nên thật dễ thương với những kiểu tóc do mình tạo ra.
Nhưng Tsubaki cho rằng những kiểu tóc đó không hợp với cô một chút nào.
Vì vậy, trong ngày đầu tiên của năm học cấp 3, cô đã chọn cho mình kiểu tóc đuôi sam quen thuộc cùng chiếc váy dài quá đầu gối.
Tại trường, Tsubaki vô tình gặp một người cùng tên và cảm thấy sững sờ khi anh chàng đó để tóc dài.
Cô càng cảm thấy ghét cậu bạn cùng tên đó hơn nữa khi người đó đã có số điểm tuyển sinh vào trường cao hơn cô và có tính cách mà theo cô chẳng dễ ưa chút nào.Không may mắn cho Tsubaki, cô lại học cùng lớp với anh chàng cùng tên đó.Ở trong lớp học vào ngày khai giảng trường, thường thì mọi người sẽ đến làm quen với nhau, kết bạn, giao lưu và giới thiệu về bản thân để mong tạo dựng mối quan hệ tốt mới khi lên cấp 3. Nhưng trong khi ấy, Tsubaki đang cảm thấy khó chịu khi bị cậu bạn Tsubaki Kyouta nhìn chằm chằm vào mình - " Sao mọi chuyện lại thành ra như thế này chứ..!!? Mà cậu ta cứ nhìn mình chằm chằm..."
-Này, tôi nói này - Cậu ta bắt chuyện.
- Hả!!?
-Cho tôi mượn cây bút mực hay bút chì gì đi!
- Được thôi... nhưng tôi chỉ có cây bút chì thôi!
- Cái gì cũng được hết.
- Vậy thì...được...Cậu có thể dùng cái này! - Tsubaki bối rối đưa cho cậu ta.
-Gì đây?
- Thì cậu muốn mượn cây bút chì mà không phải sao!?
- Ahaha...Cậu thật là thú vị. Câu nghĩ tôi thèm dùng cái bút chì gọt của cô gái bím tóc hai bên đến từ thời đồ đá như cậu sao!! Thật buồn cười quá..haha..!!!
Thế là cả lớp ùa theo cậu ta cười, câu ta đưa cô làm thú vui gây cười cho cả lớp. Cô không chịu được liền lên tiếng:
- Cái..cái gì!?
-À, chắc sáng mai cậu định mặc cái quần phồng luộm thuộm dành cho mấy bà già làm việc ngoài đồng ánh nhỉ!!! Hay bấy giờ cậy đang mặc đấy!? Cậu có một cái đúng không? Phì...phì..haha..
- Tôi phát ốm lên rồi đấy - Tsubaki nghiêm mặt, đập bàn một cái "Rầm!!"
- Hả!!? sao vậy cậu cũng phát ốm hả cô gái thời đồ đá...!! .. ahaaa!!!!!
_Tôi nói là phát ốm lên....Vì cái mớ tóc của cậu rồi đấy.
Không kìm chế được sự tức giận trước những lời dè bỉu, khiêu khích của cậu bạn Tsubaki Kyouta, cô đã dùng kéo cắt mái tóc dài của cậu ta.
Có một sự im lặng không hề nhẹ trong lớp. Cô cảm nhận được luồng không khí lạnh lẽo đang phủ lấy cả không gian phòng học. Tsubaki Kyouta nhìn cô chằm chằm với một cặp mắt hung dữ nói lên sự tức giận, làm cho cô không cất lên được một lời nào.
-uh...<mất tiếng>
- Cậu...cậu cắt tóc của tôi?Chiết tiệt! này, sao cậu dám làm thế?
-Xin..xin lỗi!!!
-Đây không phải là chuyện có thể tha thứ chỉ bằng một lời xin lỗi được.Đên đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng mơ đầu đời
RomantizmMột anh chàng đẹp trai, học giỏi, lạnh lùng. Một cô nàng mọt sách đúng nghĩa, mang phong cách của một cô nàng lỗi thời. Tất nhiên là sẽ không hề dễ dàng cho cả hai để đến được với nhau. Chuyện tình yêu của hai người sẽ như thế nào???. Coj rầu bít =]...