Máy bay đáp xuống sân bay Incheon một cách an toàn , ngoài trời tuyết rơi dầy hơn cả tấc . Khó khăn lắm cả 8 người bọ họ mới có thể ra khỏi nơi đó một cách an toàn...
Bắt một chuyến xe bus đi thẳng về phía Bắc , không khí trong xe ngày càng trở nên trầm lắng . Chẳng ai nói với ai câu nào . Taeyeon yếu đuối ngã đầu lên vai Tiffany cô tự cười bản thân mình . Kim tổng ngày trước với bây giờ sao khác xa nhau quá . Ngày trước trên thương trường hay tình trường cô oanh oanh liệt liệt , ngẩng mặt mà đi , còn ngày hôm nay bất lực đến nỗi phải nhờ vào bờ vai của người mình yêu nhất , thật đáng xấu hổ....
"Taeyeon , cậu sao rồi ?"
Jessica lo lắng hỏi , bình thường thì như chó với mèo , chạm mặt nhau là cự cãi đến long trời lở đất , có nhiều khi giận đến nổi không thèm nhìn mặt nhau . Nhưng bây giờ nhìn Taeyeon thua cọng bún thiêu tâm tình của cô cũng chẳng tốt gì mấy . Cứ có dịp lại nổi cáu với Yoona , làm con bé chỉ biết cúi đầu chịu trận , đúng chất giận cá chém thớt....
"Mình ổn !"
Taeyeon dùng tông giọng mạnh mẽ nhất để đáp lại , giờ đây cô chỉ có thể làm như thế để những người thân thương nhất của mình bớt lo phần nào...
Tiffany ngay từ đầu đã nhìn ra cửa sổ rồi khóc , cô không dám để những giọt nước mắt của mình làm tinh thần của cả bọn sụt giảm hơn , đành phải tự mình gánh chịu , tự để những giọt nước mắt được cô xem là vô nghĩa lăn đều trên khắp cả gương mặt...
"Yuri , Yoona hai em đi rồi thì trang trại ai quản lý , chẳng phải từ trước đến giờ các em không nỡ đi xa những thứ đó sao "
Taeyeon khịt mũi nhìn về phía hai đứa nhóc mà cô xem như ruột thịt . Cũng mồ côi giống cô nhưng chúng kém may mắn hơn . Năm Taeyeon vừa đến dựng nông trại ở New Zealand đã thấy Yuri và Yoona ở đó , trong một cái chòi nhỏ rách nát , nhưng có bồi thường mấy cả hai cũng không chịu đi nên Taeyeon đành giữ lại hết , xem như cho chúng một mái nhà để ở ,không phải mang tiếng bất nhân , lại có thể giúp cô quản lý trang trại một công đôi việc người làm ăn lúc nào cũng chịu tính toán sâu xa lắm....
"Boss yên tâm , mọi thứ bọn em đã giao cho Min Ho và Key lo liệu rồi , hai đứa nó có thể làm tốt nên Boss cứ ở yên mà tịnh dưỡng "
So với Taeyeon thì Yuri và Yoona cũng chẳng kém gì mấy , đều là những người có ân báo ân , không nhờ Taeyeon thì chắc chắn hai chị em họ không có ngày hôm nay , nên ngoài việc trả ơn ra họ cũng đã dần xem nhau là một gia đình , Taeyeon là chị lớn còn hai người bọn họ là em..
Lại trở về trạng thái như lúc đầu , chuyến đi sao xa quá , đi mãi nhưng điểm dừng thì đâu không thấy , ngoài trời mây đen đã kín cả một vùng , một không gian ảm đảm nhất từ trước đến nay....
Xe ngưng bánh ở dưới chân núi cao chót vót , Sooyoung với Yoona thì phụ xách đồ , còn Yuri chịu trách nhiệm cõng Taeyeon , cũng may Taeyeon thuộc tạng người nhỏ nên đối với Yuri vấn đề đó cũng không mấy lớn lao...
Đường núi ngày một khó đi vì mưa ngày một nặng hạt , trơn trượt nhưng trong họ chẳng ai nản lòng chỉ cố gắng cẩn thận hết mức có thể để đi . Thời tiết chống đối họ nhưng không sao chỉ cần cố gắng , chỉ cần nghĩ đến sẽ mang một Taeyeon của lúc xưa về với bọn họ thế là đủ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Because it's you-Taeny
FanfictionTình đơn phương lúc nào cũng thế đơn thuần chỉ là hy sinh hạnh phúc của mình để gửi đến người mình yêu mà không cần phải đáp nhận...Giá như tôi nhận ra tình cảm của mình sớm hơn thì không đến nỗi phải đau đớn như ngày hôm nay, nuôi dưỡng một tình y...