Chap 4: Đêm

1.4K 66 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Một buổi sáng đẹp trời có chim hót , có hoa thơm , đường phố thì thông thoáng không còn ngột nghạt như hằng ngày nữa ... Nhưng với Tiffany không quan trọng chim và hoa thì còn đáng để cô bận tâm, còn đường phố thì mặc kệ vì cô đi bộ mà ^^

Vẫn sảnh công ty , vẫn những nhân viên quen mặt nhưng hôm nay cô cảm thấy không khí có gì đó kì lạ ..... Và cuối cùng cô cũng suy nghĩ ra một điều là ... À thì ra hôm nay cô không bị nói xấu.Thật tốt không cần phải căng thần kinh để đối phó với một lũ đầu đất , nhưng cô vẫn có chút không quen

"Suy nghĩ sao rồi cô gái"

Con người này là vậy , đến cũng không tiếng động mà đi cũng chẳng ai biết .Cứ thần thần bí bí như thế , khiến nhiều người nhều lần phải nhập viện vì tim rơi ra ngoài. Tiffany cũng thế , cô cũng là con người nên việc tim thòng như giang hồ đồn đại là điều không tránh khỏi...

"Đã có ai chết vì anh chưa"

"Ồ...chưa trước giờ anh chưa hề có ý định giết người"

"Vậy thì tôi là người đầu tiên chuẩn bị chết vì anh rồi đó , anh có thể xuất hiện một cách bình thường giống như bao người bình thường được không . Cứ như hồn ma vất vưởng , anh muốn hù chết tôi mới vừa lòng à"

"Anh thật không muốn nha...nhưng nếu em chấp nhận anh cũng cảm thấy hãnh diện"

"Anh đi chết đi"

"Sao rồi em gái quyết định chưa nếu như có gì khó khăn cứ nhờ anh giúp"

"Thay vì nói nhảm lây nhây dạy đời tôi thì anh nên cho tôi biết anh là ai đi"

"Anh đã nói là không quan trọng"

"Vậy anh ở đó mà nhảm đi...Tôi đi làm , ở đây dây dưa với anh mãi chỉ có nước cạp đất mà ăn "

Gót giày Tiffany khua đều trên nền nhà , tiếng vang mỗi lúc một lớn khiến người ở sau không khỏi phì cười...

"Em vẫn ngốc mãi như thế sao....Em gái"

Mở nắm cửa trong tình trạng bực tức cực độ , con người đó khiến IQ ba chữ số của cô ngày một giảm mạnh . Từ trước đến nay cô ít khi nổi nóng vì nghĩ rằng giận nhiều không tốt, giận nhiều mau già, giận nhiều sẽ chết sớm và giận nhiều sẽ rất xấu Tiffany không hề muốn mình trở nên xấu xí trong mắt ai kia , nên việc giận hờn cũng hạn chế cực độ xem ra cô vẫn còn yêu đời ghê lắm ... Nhưng vì tên chết bầm kia hai ngày nổi giận N lần , mà cũng thật lạ với Tiffany cảm giác với con người đó quả thật quá thân thuộc.

[Shortfic] Because it's you-TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ