Chap 17 : Hồi kết (p1)

1.1K 52 12
                                    


Sau tất cả những gì xảy ra , cuối cùng người mà ta xem là quan trọng nhất sẽ là người cùng đi đến hết con đường còn lại với mình.......
---------------------------------------------------------------

Tiffany gối đầu lên đùi Taeyeon , hôm nay họ đã tách được khỏi cái đám bát nháo kia , để có thể cho nhau một khoảng thời gian riêng tư sau những chuỗi sự việc kinh khủng đã xảy ra với họ.....

Vuốt nhẹ mái tóc của Tiffany , Taeyeon mỉm cười đầy tinh nghịch khi vừa tạo nên một khoảng trống ở trên đầu của người thương , còn Tiffany thì đang khó hiểu về nụ cười kia....

'' Tae sao thế ? Bộ mặt em dính gì à ?''

Tiffany lồm cồm ngồi dậy tìm chiếc gương trong túi xách nhưng tìm mãi cũng chẳng thấy , Taeyeon khó chịu vì sự ấm áp ban nãy ở chân không còn , vội lôi Tiffany trở về đúng chỗ của mình tiếp tục vuốt tóc cho Tiffany....

'' À em quên mất , Tae có thấy mệt trong người không ? Từ sáng đến giờ rồi chắc là còn mệt , mình về đi để Tae còn nghĩ ngơi nưã''

Một lần nữa Tiffany lại ngồi dậy làm cảm giác hụt hẩng của Taeyeon tăng thêm phần nào , kéo thật mạnh Tiffany nằm xuống nhẹ nhàng nói nhưng lời lẽ không khác gì hăm dọa....

'' Em ở yên đây đi , để Tae vuốt tóc cho em , còn bật người lên lần nào nữa Tae cạo đầu em bây giờ , Tae của em giờ đã khỏe mạnh rồi không còn ỉu xìu như mấy ngày trước đâu''

Tiffany không thể nhịn cười khi nghe Taeyeon nói , đứa trẻ của cô luôn biết cách làm cô không thể nào ngưng yêu được , nhưng với Tiffany , Taeyeon chẳng cần làm gì cũng được , chỉ cần đứng trước mặt cô rồi cười chỉ như thế thôi đã làm cô chết mê chết mệt rồi , chứ đừng nói là bây giờ được vuốt tóc , được ôm Taeyeon mỗi ngày , món quà này lớn đến nổi làm Tiffany ngợp thở vì hạnh phúc.....

'' Tae không ngờ em lại có nhiều suy nghĩ đến vậy , ở cạnh Tae mà lại tơ tưởng đến ai thế ?''

Miệng nói nhưng tay vẫn không ngừng vuốt tóc , con người này muốn Tiffany cô trọc đầu đây mà....

Nhưng rồi Tiffany chỉ cười khi nghe câu nói đó , ghen gì mà xâm nhập luôn trong tư tưởng mọi lúc mọi nơi , nhưng Tiffany không để bụng , có ghen mới có yêu , với Taeyeon là ghen thái hóa đụng gì cũng ghen , đến con kiến bò qua Tiffany vô tình nhìn phải cũng bị Taeyeon ghen , cái con người độc tài này đã mặc định đôi mắt của Tiffany và cả trái tim chỉ được hướng về một mình Kim Tae Yeon cô thôi...

'' Em đang nghĩ về Tae chứ có nghĩ về ai đâu , không lẽ Tae tự ghen với chính mình à ?''

Trưng đôi mắt cười huyền thoại , Tiffany đã thành công làm tứ chi của Taeyeon rụng rời khi vừa được nghe những câu nói đó kèm theo eyes smile siêu đẹp kia khiến gương mặt đã đần nay còn đần hơn....Bắt được tình huống dễ thương Tiffang nhanh tay với lấy chiếc máy ảnh Taeyeon tặng cô vội chụp lại gương mặt đó với lý do sau này sẽ cho con cháu thấy gương mặt dại gái của Taeyeon hiện giờ....

Đùa giỡn với nhau hồi lâu cũng là lúc mệt mỏi , Taeyeon nằm hẳn lên thảm cỏ , kéo thêm Tiffany vào vòng tay của mình cùng nhau nhìn những đám mây với đủ dạng thù hình....

[Shortfic] Because it's you-TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ