Nếu như có một điều ước...Bạn thật sự sẽ muốn ước điều gì?
Và nếu như yêu một ai đó liệu bạn sẽ chấp nhận buông tay để nhường hạnh phúc của mình cho một ai đó?
Câu trả lời là Có...!!!
Trên sườn đồi năm nào vẫn còn nguyên những vết tích của tuổi thơ ngây dại, của những chuỗi ngày hạnh phúc mà Tiffany từng có được.Gió thổi mạnh làm làn tóc rối tung cô đưa tay vuốt lại những lọn tóc và hít một hơi thật sâu để cảm nhận lại hương vị quen thuộc của nơi gọi là gia đình.
"Con chưa về sao?"
"Con chưa về"
Giọng nói yếu ớt dường như chẳng còn chút sinh khí nào Tiffany giương đôi mắt đỏ ngầu sưng húp nhìn về người phụ nữ trong trang phục tu nữ...
"Đôi mắt cười của ta đâu rồi ?"
Nữ tu sĩ đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp , cả đời bà dường như gắn liền với những đứa trẻ bà nuôi nấng chúng từ bé , nhưng đến khi lớn lên trưởng thành rời xa bà mà chẳng bao giờ chịu quay lại.
"Con bất hiếu lắm đúng không Sơ ..? Đã lâu như vậy rồi con mới tìm đến người..Con thật xin lỗi"
"Không sao cả...Ta cũng đâu trách gì được các con , các con có cuộc sống riêng của mình và ta cũng thế nên đừng tự trách mình...con biết không"
Một nụ cười hiền trên gương mặt của bà nhưng thấm vẻ u buồn đâu đó...Tiffany là đứa con mà bà yêu thương nhất.Bà vẫn còn nhớ như in ngày đầu tiên nhìn thấy Tiffany là trước cửa tu viện , lúc đó Tiffany chỉ là một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ ngoài trời lạnh nhưng tuyệt nhiên không nghe một tiếng khóc nào cả ...Cũng may là lúc đó chiếc hộp giấy bị gió thổi mạnh làm bung nắp hộp ra , bà mới nhìn thấy được cô nhưng khi vừa bế cô lên trên tay cô lại cười...Một nụ cười của một thiên thần nụ cười đó bà sẽ nhớ đến cả đời mà không bao giờ quên.Có lẽ bản tính kiên cường đã được tôi luyện từ bé nên hiển nhiên cuộc đời lại mang đến cho cô những món quà không mong đợi...
"Nói cho ta biết chuyện gì đã xảy ra với con ... liên quan Taeyeon đúng không"
"Sao Sơ biết"
"Con đừng quên ta nuôi con từ bé chỉ cần nhìn ánh mắt của con là ta đã biết con nghĩ gì rồi"
"Con thật sự không biết phải làm sao hết Sơ à...Con làm sai đúng không Sơ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Because it's you-Taeny
FanfictionTình đơn phương lúc nào cũng thế đơn thuần chỉ là hy sinh hạnh phúc của mình để gửi đến người mình yêu mà không cần phải đáp nhận...Giá như tôi nhận ra tình cảm của mình sớm hơn thì không đến nỗi phải đau đớn như ngày hôm nay, nuôi dưỡng một tình y...