Đã có người từng nói...Người thứ ba luôn là kẻ tội lỗi , là người phá vỡ hạnh phúc của người khác ...
Nhưng hãy thử đặt bản thân mình vào trường hợp của họ mà suy nghĩ . Xong rồi hãy xác định nên trách họ hay không...
Suy cho cùng , những con người mang mác là kẻ phá đám luôn là người phải chịu nhiều đau khổ nhất...
"Tiffany khai thật cho mình đi...Cậu và Taeyeon có gì rồi đúng chứ ?"
Đang ngồi suy nghĩ vẩn vơ rồi cười ngu ngơ , Tiffany giật mình vì câu hỏi của Jessica . Cô bạn này chỉ được cái là hiểu được tâm ý bạn bè thôi...
"Có gì là có gì ?...Mình với cậu ta bình thường mà"
"Thôi đi gái....Cậu đừng hòng lừa mình...Mình đi dép lào trong bụng cậu luôn rồi"
"Cậu điên rồi"
Tiếng chuông tin nhắn vang lên...Tiffany thầm cảm ơn người đã nhắn tin, chứ để cô ngồi nói chuyện với Jessica kiểu này , thì lại không kềm chế mà kể ra hết thì có nước bị cười cho thối mặt...
Xem lướt qua địa chỉ ID trên điện thoại là Taeyeon
"Cậu rãnh không mình muốn đi uống nước với cậu"
"Mình rãnh qua đón mình nhé"
Rep nhanh dòng tin nhắn Tiffany nhảy cẫng lên vì sung sướng khiến Jessica giật mình sau cơn mớ ngủ, Seohyun thì rớt khoai rồi lại bỏ mặt hai đứa nhỏ chuẩn bị cho cuộc hẹn của mình với người thương...
"Sica unnie à...Fany unnie hình như bị hâm thì phải"
"Haizzz....đó là cái tinh túy trong tình yêu đấy , cô nương à"
Seohyun phải cố gắng căn thần kinh để load nhanh câu nói của Jessica .Phải nói nàng mều không nói thì thôi , chứ nói ra rồi thì chỉ có khiến người nghe suy nghĩ đến nhức óc đinh tai may ra mới hiểu...
Tiffany hôm nay diện một chiếc váy hồng xinh xắn khiến Taeyeon không khỏi bất ngờ .So với đồng phục công sở , Tiffany đã thành công mang vẻ đẹp của mình thể hiện hết ra bên ngoài cùng chiếc váy mà cô yêu thích..
"Cậu đi được chưa sao cứ đứng như trời trồng mãi thế"
Do mãi ngắm nhìn mỹ nhân nên Taeyeon quên để ý Tiffany đã đến gần mình từ bao giờ...
"À...ừ mình đi thôi"
Tại quán nước gần trường học quen thuộc nhưng từ lâu Taeyeon và Tiffany không đến . Cô say sưa ngắm nhìn lại nơi chứa biết bao nhiêu kỷ niệm đã cùng cậu trãi qua tại nơi này...Trốn học cũng ra đây ngồi ngay cả lúc rãnh rỗi cũng ở đây...Đúng thật đây là một nơi thật tốt để hồi tưởng về chuyện quá khứ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Because it's you-Taeny
FanficTình đơn phương lúc nào cũng thế đơn thuần chỉ là hy sinh hạnh phúc của mình để gửi đến người mình yêu mà không cần phải đáp nhận...Giá như tôi nhận ra tình cảm của mình sớm hơn thì không đến nỗi phải đau đớn như ngày hôm nay, nuôi dưỡng một tình y...