Chap 18 : Hồi kết (p2)

866 41 4
                                    

Tiffany kiên nhẫn nhấn chuông cửa nhưng đã 5p trôi qua không có dấu hiệu phản hồi ở phía bên trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiffany kiên nhẫn nhấn chuông cửa nhưng đã 5p trôi qua không có dấu hiệu phản hồi ở phía bên trong . Mở ô mật mã nhấn ngày sinh của Taeyeon lại không phải , cô cau mày bắt đầu khó chịu vì độ nhây của Taeyeon , nhưng rồi một tờ note màu hồng được gói lại kẹp vào mép cửa Tiffany vội mở ra rồi nhấn toàn bộ dãy số trong tờ note đó

271893

Cửa mở ra Tiffany bật cười vì độ sến súa của tên lùn nhà cô , nói đi cũng phải nói lại Taeyeon lấy ngày hẹn hò của cả hai cộng thêm ngày sinh của hai người để làm mật khẩu , chứng tỏ vị trí của cô trong Taeyeon là rất lớn , đi sâu vài trong một quãng , cả một dãy nến cùng thảm đỏ kéo dài dường như muốn bao trùm cả biệt thự . Tiếp đến là một loạt hình ảnh mà cả hai đã chụp ở New Zealand , khỏi phải nói Tiffany cô vui đến mức độ nào , từ những bức ảnh đẹp cho đến không đẹp đều được Taeyeon phát trên màn hình lớn và cuối cùng là những dòng chữ mà suốt bao nhiêu năm nay cô mong chờ nhất.....

"Fany à !!!

Tae không nghĩ có một ngày Tae lại làm những điều sến súa này với em"

Cô vươn bàn tay nhẹ lau đi những giọt nước mắt hạnh phúc , nhưng môi vẫn nở nụ cười thật tươi....

"Có lẽ Tae hơi ngốc , hơi vô tâm không chịu nhận ra tình cảm của em dành cho Tae sớm hơn , để hai đứa mình có thể bên nhau lâu hơn một chút nữa . Tae xin lỗi vì đã để em chịu thiệt thòi nhiều đến như vậy . Bọn mình đã ở bên nhau từ ngày còn bé , một khoảng thời gian khá lâu đúng không ? Nhưng Tae không muốn chỉ dừng lại ở đó , Tae muốn em và Tae có thể tiến xa hơn và bên nhau lâu hơn lâu hơn chút nữa hay là cùng nhau đi đến hết đời em nhé.... Fany à !!!. Em đồng ý làm vợ Tae chứ"

Thay vì khóc như lúc ban đầu thì giờ đây Tiffany đã bỏ qua thứ vô nghĩa đó , cô mau chóng nói hai chữ "đồng ý" trước khi những dòng chữ màu hồng đó biến mất . Tiffany biết nếu đồng ý nhanh như thế , tên khó ưa kia sẽ chọc cô thôi , nhưng không sau , cô muốn thật nhanh , thật nhanh thực hiện những dự định kia cùng Taeyeon muốn được gần bên cô ấy mọi nơi mọi lúc dù cho có bị nói là kẻ bám đuôi hay đứa phiền phức cũng không sao , chỉ cần người nói không phải là Taeyeon là được....

Nhưng rồi thời gian trôi qua , không có sự phản hồi từ phía bên trong . Tiffany nhếch môi chuẩn bị trừng phạt cái tên nhây nhiều bắt cô chờ đợi từ đầu đến giờ . Vén bức màn đỏ ra là một bàn tiệc lớn , với hương Lavender thơm ngát , cô nhắm mắt tận hưởng mùi hương quyến rũ , đến khi mở mắt ra mọi thứ ở đây khác hẳn với bên ngoài trang nhã , rất bừa bộn , giống như vừa bị ai đó phá hoại , bất chợt cơn tê buốt ở phía sau đầu làm cô ngất đi , Tiffany chỉ cảm nhận được bản thân mình đang khụy xuống sàn nhà lạnh ngắt rồi bắt đầu chìm vào một màn đen...

[Shortfic] Because it's you-TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ