Chap 6 : Nhận ra

1.3K 70 13
                                    



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu như có một ngày tôi quên được cậu, thì ngày đó tôi không còn trên thế gian này nữa...

Chầm chậm bước đi trên con đường quen thuộc , Tiffany cảm nhận được bầu trời Seoul trong những ngày cuối thu thật sự không biết thương xót lòng người chút nào cả . Cứ mang một vẻ âm u buồn bả khiến tâm trạng của cô ngày càng tệ...Những giọt mưa không mong đợi cuối cùng cũng rơi xuống , ban đầu chỉ đủ để làm đọng lên tóc cô vài giọt li ti , nhưng càng về sau thì ngày một lớn , lớn đến nỗi làm ướt đi cả chiếc áo khoát ngoài của Tiffany .Mà không sao cô rất thích mưa nhờ mưa cô có thể che đi nỗi buồn , nhờ mưa cô có thể khóc mà chẳng ai biết...

So với nỗi buồn của Tiffany thì chắc có lẽ còn một người buồn hơn nhiều .Cô đâu biết được từ khi cô rời công ty thì có một người cũng lặng lẽ đi theo cô từng bước nhưng vẫn luôn giữ khoảng cách...Nickkhun đưa đôi mắt buồn bả của mình nhìn cô em gái thân yêu mà anh chẳng thể nào bảo vệ , 27 năm trước cũng vậy và bây giờ cũng thế...Đưa tay gạt đi nước mưa trên mặt , chua xót nhìn cơ thể nhỏ bé co ro trong mưa của Tiffany , cô càng lúc càng gầy , mỗi lần nhìn Tiffany như vậy cậu chỉ hận không thể băm tên Kim Tae Yeon kia ra thành nhiều mảnh...Nickkhun không hiểu chẳng lẽ Tae Yeon vô cảm đến độ không nhận ra tình cảm của Tiffany dành cho cậu hay sao hay chắc có lẽ cậu bị đứt sợi dây thần kinh nào rồi mới trở nên ngu ngơ như vậy..

"Cậu chủ à , vào xe đi mưa ngày một lớn rồi"

"Tôi không sao chú vào xe đi kẻo ướt"

Người tài xế chỉ biết nghe theo lời mà trở vào xe nhưng cũng thật may mắn cũng là lúc vừa đến nhà Tiffany , Nickkhun đứng đó nhìn cô vào khu chung cư rồi mới yên tâm ra về....

"Cô gái đó là ai vậy cậu chủ ?"

"Là người rất quan trọng"

"Chắc là người cậu yêu đúng chứ ?"

"Chú đừng nói bậy cô gái đó là người trên cả người yêu nữa"

Trên cả đoạn đường về cậu không lúc nào ngừng suy nghĩ đến dáng vẻ đơn độc kia của Tiffany . Nếu như có thể cậu muốn đến ôm cô vào lòng mà dỗ dành , rồi chiều hư cô như một người anh trai thực sự .Nhưng cảm giác tội lỗi đã quấn chặt cậu như một sợi dây vô hình không thể nào tháo bỏ...

"Anh sẽ bảo vệ em bằng mọi cách Fany à"

Tối nay Tiffany có một cái hẹn cùng với những người bạn cũ ... Nói thẳng ra là hội siêu quậy của trường , cô vẫn còn nhớ những năm từ trung học cho đến đại học thành tích quậy phá của nhóm phải nói là rất hoành tráng , nhưng không bao giờ họ bị rơi ra khỏi top 5 của trường cả và đứng đầu bảng danh sách luôn là Kim Tae Yeon...

[Shortfic] Because it's you-TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ