[Jay-E's POV]
#Corridor
Tss. Ang malas.
Ngayon pa nagtagpo mga landas namin. Sa harapan pa ng maraming tao. Syempre they expected me to be kind and sweet 'cause that's the Jay-E they know.
I hate this.
And I can't believe I kiss her twice! But that's the best way to shut up a girl.
Maybe you're wondering why I have to lock her up at the rooftop. I told her friends that we would be having lunch together. Magtataka 'yung mga 'yun kung bakit bigla siyang bumalik and that girl would start blabbing on things. About the thing between us is not true. Well, it's true that it's not true. I don't mind her blabbing on things, telling them that it's all a big show 'cause I know no one would ever believe her. She's just new here. No one will choose to believe her over the 'oh-so-kind-hearthrob-Jay-E. And it's a good thing that she's just an ordinary introvert girl with only two friends.
Sige lumapit ka pa! Ipagkakalat ko sa buong school na ganyan kasama ugali mo! PANGET!
Sige lumapit ka pa! Ipagkakalat ko sa buong school na ganyan kasama ugali mo! PANGET!
Tss. She even dared threaten me with that. How foolish. At tinawag niya kong PANGET?? The nerve huh.
I like that attitude. I like her attitude. Siguro kung hindi lang siya girlfriend nung lalaking 'yun, magkakasundo kami. Wait. I take that back.
I WOULD NEVER LIKE HER! I WOULD NEVER LIKE ANYONE! AND THE FVCK WITH WHAT I'M SAYING!
Sheesh.
She must have hit me (with that damn shoe) harder than I thought.
"Kyaaaaaa~, si Jay-E o!"
"Omg! Lapitan natin dali!"
Oh great. Here we go again.
I hate my face.
////x+y=y+x
[Miguel Romero's POV]
"Packing tape na buhay 'yan o. Nasa'n na ba kasi 'yung dalawang 'yun!?" Natapos na kaming mag-lunch di pa rin sila nagpapakita. Ah, eto nga pala kame, naglalakad sa corridor. Ako, si Ethan at si Kyle. Hinahanap namin 'yung dalawang sira-ulo naming kaibigan. Anu-ano pangalan?
Jay-E "the martian" at Lance "the air bender".
Uyyyyy, di niya na-gets kung bakit air bender. Wahahahahahahaha. Bakit air bender kamo?? Kiss muna! Hahahahahha. De joke. Air bender kasi...you know...mahangin masyado 'yung LANCE FERRAN na 'yun e! E mas gwapo naman ako sa kanya ayaw magpatalo! Dafuq. Hahahahaha.
Minsan pa nga tinatawag ko 'yun na LANCE "the hurricane" e, pero mas trip ko pa rin 'yung air bender. Tsaka seryoso, kumpleto kami sa elements. LAHAT KAME BENDER.
Nakikita mo 'yang KYLE na 'yan? Tahimik lang 'yan pero earth bender 'yan. Bakit kamo? Vegetarian 'yan e. 'Yan namang si BULLET, water bender 'yan kasi you know...talsik laway. BWAHAHAHAHHAHAHA! Ang hilig-hilig pang magsalita kapag puno bibig. Pero kahit chubby 'yan, aba. Dami pa ring babaeng nagkakandarapa dyan! Tsaka pumapayat na 'yan e kahit papano. Naks! Achievement! Sabi niya nagji-gym na daw siya e.
WEH. Utot niya blue. HAHAHAHAHAHA.
So ayun, AIR, EARTH, WATER. Halata naman siguro kung sino FIRE BENDER samin.
BINABASA MO ANG
YOU + ME = TROUBLE
Teen FictionArian is just an ordinary student sa isang exclusive school. She just happened to be a walking cctv camera witnessing something she didn't care at all. As in wala naman talaga s'yang pake but who would have thought that her life will turn miserable...